dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 loại thuốc diệt chuột tốt nhất trên thị trường hiện nay

5 loại thuốc diệt chuột tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thuốc diệt chuột khác nhau. Bài viết ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn đọc 5 loại thuốc diệt chuốt tốt nhất thị trường và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

5 loại thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay gồm: thuốc diệt chuột Storm, thuốc diệt chuột Forkeba, thuốc diệt chuột Killrat, thuốc diệt chuột Racumin và thuốc diệt chuột sinh học Biorat.

Thuốc diệt chuột Storm

Đây là loại thuốc do CHLB Đức sản xuất theo công nghệ hóa sinh. Thuốc có dạng viên nén, khiến chuột chết chỉ sau 3 đến 6 ngày ăn bả. Sau khi ăn phải bả, chuột sẽ bị đông máu dần dần và chế chỉ sau 1 lần ăn bả. Sử dụng Storm không cần phải trộn thêm bất cứ thức ăn nào khác để làm mồi cho chuột.

Thuốc diệt chuôt Forkeba

Forkeba là loại thuốc diệt chuột không chỉ có hiệu quả đối với chuột mà còn với cả những động vật gặm nhấm khác có trọng lượng nhỏ (dưới 0.5 kg). Khác với Storm, sử dụng Forkeba cần phải trộn chung với các loại thức ăn khác để làm mồi như trộn với cám, bột gạo, ngô,…Để khiến chuột mắc bẫy, trong những ngày đầu bạn chỉ nên để mồi không nhằm tạo thói quen cho chuột, sau đó hãy trộn thuốc để diệt chúng.

Thuốc diệt chuột Killrat

Đây là loại thuốc diệt chuột rất hiệu quả. Killrat là một trong những loại thuốc diệt chuột theo công nghệ chống đông máu và có tác dụng vô cùng mạnh. Sau khi ăn phải, chuột sẽ chết sau 3 đến 5 ngày, đồng thời cũng khiến các con chuột khác không bị nghi ngờ thuốc và vẫn sẽ mắc bẫy những lần sau.

Thuốc diệt chuột Racumin

Đây cũng là loại thuốc hoạt động theo cơ chế chống đông máu. Sau khi ăn phải, nội tạng và các bộ phận bên trong cơ thể chuột dần mất nước và dẫn đến chết. Với loại thuốc này chúng ta cần trộn thuốc với mồi để nhử chuột.

Thuốc diệt chuột Biorat

Khác với các loại thuốc trên, Biorat được sản xuất bằng công nghệ vi sinh, do đó rất an toàn và vô hại đối với trẻ em, người già, môi trường và động vật khác xung quanh,..Biorat có hiệu quả diệt chuột lên đến 95%. Đây là loại thuốc diệt chuột tối ưu nhất bởi tính hiệu quả cũng như an toàn của nó.

Trên đây là 5 loại thuốc diệt chuột tốt nhất trên thị trường hiện nay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phảm phù hợp.