dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • 2 loại máy cày Kubota phổ biến nhất hiện nay

2 loại máy cày Kubota phổ biến nhất hiện nay

Nếu đã làm nghề nông chắc chẳn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với thương hiệu máy cày đến từ Nhật Bản - máy cày Kubota.

2 loại máy cày Kubota phổ biến nhất hiện nay

Máy cày Kubota có hai loại chủ yếu phân loại dựa trên thiết kế của lốp xe, đó là máy cày Kubota với lốp gai cao và lốp gai thấp. Cấu tạo của hai loại lốp này khác nhau do đó dĩ nhiên chức năng, khả năng hoạt động cũng có sự khác biệt. Cụ thể với loại máy cày Kubota có lốp gai thấp có thể hoạt động linh hoạt ở nhiều địa hình canh tác khác nhau. Từ làm việc ở các cánh đồng lúa cho đến các loại cây khác như cao su, mía đều có thể hoạt động tốt đến bất ngờ. Riêng với loại máy cày có lốp cao thì không được đa năng như máy cày lốp thấp bởi loại này thì chỉ hoạt động tốt ở những đồng ruộng nước mà thôi.

Máy cày Kubota hội tụ đầy đủ các ưu điểm, tính năng vượt trội của nhiều dòng máy cày hiện đại nhất có trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là sự bổ sung cần thiết các tính năng mới nhất, hiện đại nhất. Có thể kể đến động cơ diesel mạnh mẽ, linh hoạt cùng với đó là buồng đốt Turbo tăng áp được phun nhiên liệu trực tiếp từ 4 van trung tâm. Do đó không có gì ngạc nhiên khi máy cày Kutabo có được công suất PTO lên tới 52 mã lực. Nhờ đó mà mọi công việc dù là nặng nhọc đến mấy, dù phải hoạt động ở những dạng địa hình khó nhằn nhất như đồi dốc, bùn lẫy thì vẫn có thể

Hệ thống đèn của máy cày Kutabo là đèn Halogen không những có thiết kế mới lạ mà quan trọng là loại đèn này có tác dụng nâng cao năng suất làm việc của máy khi cho phép người nông dân làm việc ngay cả vào ban đêm. Kể cả khi phải làm việc trong một khoảng thời gian dài và liên tục thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy cày Kutabo đã được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch cực hiện đại và linh hoạt.