dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Xe đẩy trẻ Graco Citilite R Up vượt trội về tính năng

Xe đẩy trẻ Graco Citilite R Up vượt trội về tính năng

Những dòng sản phẩm xe đẩy em bé mới luôn được các thương hiệu hàng đầu cập nhật liên tục, nhằm mang đến giá trị sử dụng ngày càng tốt đẹp và hoàn hảo hơn cho khách hàng.


 

Về thị trường xe đẩy em bé của nước ta, không chỉ đa dạng về thương hiệu, giá cả mà còn về cả chủng loại và dòng sản phẩm. Các thương hiệu lớn luôn liên tục cải tiến để mang đến cho khách hàng những giải pháp sử dụng mới hiện đại, chăm sóc trẻ an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hầu hết khi mua xe đẩy em bé cho trẻ các mẹ không chỉ quan tâm đến thương hiệu cũng như các mẫu mã và sự đa dạng của sản phẩm và các mẹ còn quan tâm đến giá của sản phẩm mình muốn mua nữa, đây có thể nói là tâm lý chung của người tiêu dùng khi mua hàng.

Giá các loại xe đẩy em bé trên thị trường đều có những mức giác khác nhau nên rất phù hợp với từng hoàn cảnh gia đình và mẫu mã cũng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn. Và chiếc xe đẩy em bé Graco Citilite R Up này cũng vậy nó là dòng xe đẩy được nhập khẩu tại Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều người.

Xe đẩy Graco Citilite R up được thiết kế vô cùng đẹp mắt từ hình ảnh cho đến chất lượng nó mang lại khi sử dụng, xe đẩy Graco cũng được thiết kế với khung nhôm nhẹ không bị rĩ sét theo thời gian đây là dòng xe đẩy bạn có thể sử dụng lâu dài với mái che được thiết kế rộng có thể che được toàn bộ cơ thể trẻ nên mẹ có thể yên tâm khi đi ra ngoài và dòng xe này có thể bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại của môi trường và các tia uv lên tới 99% khi đi ra ngoài.

Với lưng tựa có thể dễ dàng điều chỉnh theo góc độ để phù hợp với từng tư thể của trẻ mạng lại cho trẻ cảm giác thoải mái khi sử dụng xe đẩy, ghế được làm bằng đệm cao cấp mang lại cho trẻ cảm giác êm dịu và sự thoải mái khi ngồi lâu. Hệ thống và bánh xe được thiết kế an toàn và chắc chắn nên mẹ có thể yên tâm khi đi trên các địa hình không bằng phẳng.

Với tay đẩy hai chiều nên mẹ có thể xoay chuyển tư thế để có thể quan sát trẻ một cách tốt nhất đây là dòng xe đẩy được thiết kế phù hợp với người Châu Á, ngoài ra dòng xe này được thiết kế khá là đặc biệt với ghế ngồi cách mặt đất 52 cm nên không bị ản hưởng của sức nóng mặt đất mang lại cũng như bụi, gió.. và dòng xe này còn được thiết kế với túi giữ ấm chân cho trẻ nên rất phù hợp khi sử dụng cho mùa đông.