dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Vì sao mua đèn sự cố exit KT - 660 Kentom?

Vì sao mua đèn sự cố exit KT - 660 Kentom?

Trước khi mua một thiết bị chiếu sáng nào thì người dung luôn cân nhắc nhiều lý do để chọn ra những lý do thuyết phục mình nhất của sản phẩm để mua sản phẩm. Vậy, đèn sự cố exit KT - 660 KENTOM có những lý do nào để thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn mình.
Hiểu được vấn đề này của khách hàng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những lý do vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm trên để sử dụng.
 
Lý do thứ nhất là về chất liệu pin của đèn
 
Sản phẩm sử dụng pin khô Nikel – Cadimi. Đây là chất liệu pin được kiểm nghiệm là an toàn và không thải ra các chất độc hai gây nguy hiểm sức khỏe người dùng. Pin khô Nikel được thiết kế, sản xuất trong môi trường hiện đại, hạn chế được khả năng cháy nổ khi sử dụng. Vì vậy mà dù người dùng sử dụng sản phẩm trong môi trường nào dù là nắng nóng khắc nghiệt hay mưa gió thì pin vẫn không cháy nổ.
 
Lý do thứ hai là thiết kế tiện lợi
 
Đèn sự cố exit KT - 660 Kentom được thiết kế với hai mặt chiếu sáng với hình ảnh các mũi tên con người trong tư thế chạy đi nên sẽ hướng dẫn người dùng nhận ra hướng đi đúng và thoát hiểm nhanh chóng. 
 
Sản phẩm còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở mọi không gian nhỏ hẹp khác nhau và rất dễ để di chuyển theo hướng mà người dùng thất thích hợp để đặt sản phẩm làm bảng chỉ dẫn tiện lợi.
 
 
Lý do thứ ba là tính năng tự động
 
Đèn sự cố exit KT - 660 KENTOM được thiết kế với tính năng tự động thông minh, sạc pin trong vòng 24 giờ đồng hồ thì sản phẩm sẽ tích tụ đủ năng lượng để chiếu sáng trong vòng 3 giờ đồng hồ khi gặp phải các sự cố về mất điện. Tính năng này sẽ giúp người dùng không còn lo lắng nếu lỡ họ bị mắt kẹt trong một không gian tối nào đó mà bị cúp điện và không tìm ra được hướng đi. Với ánh sáng phát ra tự động khi mất điện sản phẩm như một người bạn đồng hành, giúp trấn an người dùng lúc nguy kịch.
 
Ba lý do trên chính là ba yếu tố chinh phục khách hàng để khách hàng lấy đô làm niềm tin để lựa chọn sản phẩm mua và sử dụng.
 
Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/