dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ưu điểm đèn led Philip ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL

Ưu điểm đèn led Philip ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL

Đèn led Philip ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL là sản phẩm có thiết kế về mẫu mã cũng như cấu trúc sử dụng tương tự như loại bóng đèn truyền thống.
Với mỗi sản phẩm mới ra đời, luôn được Philips nghiên cứu kĩ lưỡng, sáng tạo về cả mẫu mã cũng như cải thiện chất lượng nhằm đem tới sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay, Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm đèn led Philips ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL.
 
Sản phẩm có thiết kế dạng tròn thuôn dài về phần đuôi đèn đem lại sự sang trọng cũng như tinh tế tới từng chi tiết. Do có thiết kế mang tính thẩm mỹ đẹp sản phẩm không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn có công dụng như một sản phẩm dùng để trang trí, làm đẹp cho không gian chiếu sáng.
 
 
 
 
 
Đèn led Philip ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL có phần lõi đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng led, một công nghệ mới giải quyết triệt để bài toán về kinh tế. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với sản phẩm đèn truyền thống có cùng công suất, điều nay đem lại sự tiết kiệm về mặt kinh tế cho người sử dụng khiến người tiêu dùng rất hài lòng về sản phẩm.
 
Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ mới giúp sản phẩm đèn led Philip ma lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL có nguồn sáng có chất lượng tốt. Nguồn sáng sạch không chứa chất độc hại an toàn cho sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh. Với công nghệ mới giúp bóng không bị nóng lên trong quá trình chiếu sáng dù phải hoạt động hết công suất trong nhiều giờ. Nhờ việc không tỏa nhiệt giúp cho không gian luôn có cảm giác dịu mát, thoải mái với người sử dụng.
 
 
 
 
Sản phẩm còn có thiết kế rất gọn nhẹ với chiều cao và đường kính nhỏ đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong việc lắp đặt, thay thế ngay cả khi ở những vị trí trên cao.
Sản phẩm này còn có tuổi thọ cao lên tới 25000 giờ chiếu sáng nên sản phẩm có độ bền cao, làm tăng giá trị sử dụng cho khách hàng qua nhiều năm. Nếu tính bài toán chi phí thì đây là sản phẩm giúp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nhất là trong việc thay thế sản phẩm mới.