dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thú nhồi bông cho bé trai

Khi nhắc đến việc tặng quà cho các bé trai, có vẻ ít khi các bậc phụ huynh của chúng ta chọn lựa gấu bông, thú nhồi bông cho các bé đúng không nào? Đa phần chúng ta nghĩ, gấu bông, thú bông chỉ dành cho con gái? Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu gấu bông đẹp dành cho các bé trai đấy nhé, các bố mẹ mau mau cập nhật và chọn cho các bé một món quà độc đáo, ý nghĩa và khác lạ với ô tô, máy bay, siêu nhân,.. nhé.

1.                 Vài lưu ý khi chọn gấu bông cho bé trai

-                     Bạn nên chú ý chọn màu  gấu bông, thú bông là những màu thể hiện cá tính như xanh, đỏ, nâu hoặc xám.

-                     Các bé trai thường sẽ thích nhưng mẫu thú bông được thiết kế theo những nhân vật hoạt hình, chẳng hạn như sóc chuột, gấu bông baymax, các sấu, khủng long,…

-                     Nên chọn loại gấu bông cao cấp để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như bảo vệ sức khỏe cho các bé

2.                 Những mẫu thú bông hợp với bé trai

Gấu bông minion

“Kẻ cắp mặt trăng”- một trong những bộ phim hoạt hình được tất cả mọi người yêu thích, và nhân vật Minion trong bộ phim đã trở thành nhân vật được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích với vẻ ngoài lùn lùn ngộ nghĩnh cùng khuôn mặt luôn mỉm cười. Thiết kế theo phong cách hiện đại, mang vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa mạnh mẽ, bố mẹ còn chần chừ gì mà không chọn gấu bông minion tròn vo này cho bé trai nào? Các bé có thể chơi với gấu bông minion hoặc ôm đi ngủ rất vừa vặn.

Chuột Jerry

Bộ phim hoạt hình “Tom and Jerry” có lẽ đã trở thành huyền thoại, là một trong những bộ phim gây cười nhiều nhất, đặc biệt được các bé thiếu nhi ưa chuộng. Nhân vật chuột Jerry với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng lanh lợi đã có hàng ngàn chiêu trò chọc tức mèo Tom “to xác”. Một nhân vật đầy ấn tượng như vậy giờ đây đã có phiên bản bông ngoài đời thực, các mẹ nhanh tay chọn ngay cho con mẫu thú nhồi bông cao cấp này kẻo hết nhé.

Pikachu dễ thương

Không phải là một nhân vật quá mới mẻ với các bạn nhỏ, nhưng có lẽ sự lôi cuốn của Pikachu với các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé trai đến giờ vẫn chưa bao giờ ngưng. Sở hữu bộ lông vàng đặc trưng, hai tai nhọn và thân hình hơi ú ú, Pikachu chắc chắn sẽ là bạn đồng hành thân thiện của các bạn nhỏ. Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt ngộ nghĩnh, cùng nụ cười tươi rói của mẫu thú bông này thì dù tâm trạng của bé có tệ thế nào cũng sẽ thay đổi trong tích tắc. Bạn có thể chọn Pikachu size nhỏ cho bé để bàn học hoặc Pikachu size 1m để các bé ôm đi ngủ, trang trí giường,…

Bạn chưa biết phải tìm địa chỉ nào có nhiều mẫu thú nhồi bông cho bé trai nhất? Hãy liên hệ ngay với shop Quà tặng bí ẩn nhé- một trong những cửa hàng gấu bông lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với sự đa dạng về mẫu mã và sự tận tình của nhân viên phục vụ, chúng ta sẽ tìm được món quà tuyệt vời nhất cho con mình.