dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin đèn pha Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Thông tin đèn pha Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Cùng với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường Philips đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với sự cài tiến mới mẻ, chất lượng tốt hơn nhầm phục vụ nhu cầu đang ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Đèn Led Philips 1m2 Master Led Tube T820W là sản phẩm nằm trong xu thế đó.

Đèn pha Led Philips 1m2 Master Led mới ra đời nhưng đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm, tính năng mới sản phẩm đã chiếm được lòng tin cũng như khẳng định được vị trí, thương hiệu trên thị trường đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tối ưu và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thông tin đèn pha Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Đèn pha Led Philips 1m2 Master Led là loại đèn thuộc dáng bóng tuýp có chiều dài bóng là 1m2. Sản phẩm dùng loại bóng T8 là loại bóng đèn có thiết kế khá gọn và nhỏ nhắn. Bởi có kích thước nhỏ nên dễ dàng cho việc di chuyển, lắp đặt. Điều này cũng tránh gây ra những phiền toái cho khách hàng vì họ có thể tự tháo lắp, vệ sinh mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ thì bất cứ thợ chuyên môn nào.

Với công suất không lớn chỉ 20W, đèn pha Led Philips 1m2 Master Led cũng là sản phẩm tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng bòng tuýp có công suất lớn hơn nhưng chất lượng ánh sáng thì không hề thua kém. Cùng với chíp Led được sử dụng thì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm gấp nhiều lần những sản phẩm thông thường. Nhờ đó mà ánh sáng cũng chất lượng hơn, gần với ánh sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe và không gây hại cho môi trường.

Thông tin đèn pha Led Philips 1m2 Master Led Tube T8 20W

Sản phẩm này cũng chỉ sử dụng nguồn điện áp thông thường 220V nên khá đơn giản trong việc sử dụng, đem lại sự tối ưu về mặt tiện lợi cho khách hàng. Đây cũng thực sự là vấn đề quan trong mà hầu hết khách hàng khi mua sản phẩm đều qua tâm đền. Đèn cũng được sản xuất bằng những chất liệu nhập khẩu tốt nhất với khả năng chống trả với nhiệt độ cũng như những tác động xấu từ môi trường một cách mạnh mẽ nhất đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

hoàng phát lighting