dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade

Thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade

Hiện nay, đèn trang trí phòng khách quá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, với một số vật liệu đơn giản bạn cũng có thể tạo ra cho mình một chiếc đèn trang trí phòng khách handmade để trang trí cho không gian phòng khách của mình

Nhiều người muốn tạo nên sự đặc biệt riêng cho không gian của mình thêm ấn tượng và thu hút bằng cách tự tay trang trí cho không gian của mình, đặc biệt là các bạn trẻ hay những người năng động sáng tạo. Hãy cùng tìm hiểu một vài thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade sau đây nhé.

thiet ke den trang tri phong khach handmade

Thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ hiện nay. Việc tự tay thiết kế cho không gian của mình không những giúp phòng khách đẹp hơn mà còn mang đến nhiều sự thú vị cũng như niềm vui trong cuộc sống, đặc biệt là những bạn yêu thích nghệ thuật.

Với một số cách làm tay thông dụng và đơn giản sau đây có thể giúp bạn có được một chiếc đèn trang trí phòng khách thật ấn tượng. Bạn có thể làm đèn handmade bằng giấy tái chế như sách báo cũ hay giấy tờ không còn sử dụng nữa. Bạn phải thật khéo léo trong việc thiết kế để tạo nên những chiếc đèn đẹp nhất và an toàn nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lọ thủy tinh để tạo nên đèn trang trí. Với những chiếc lọ thủy tinh, bạn có thể trang trí tùy ý theo sở thích lên trên thân chai của lọ và sau đó bỏ đèn Led vào phía trong lọ. Như vậy, bạn đã có được một chiếc đèn trang trí vô cùng đẹp và dễ thương.

thiet ke den trang tri phong khach handmade

Ngoài ra, đèn handmade hình cầu cũng được nhiều bạn trẻ hay làm. Bạn có thể sử dụng quả bóng, sau đó có thể trang trí lên đó với các hình vẽ tùy ý như hoa lá, cây cỏ, hình thú,… và sau đó cũng cho đèn trang trí cào bên trong. Vậy là bạn đã có được một chiếc đèn xinh xắn để trang trí cho phòng khách của mình rồi. Với việc làm đèn trang trí bằng tay, đòi hỏi bạn phải có một chút kĩ thuật cũng như nghệ thuật để tạo nên những chiếc đèn đẹp nhất và độc đáo nhất.

Việc thiết kế đèn handmade không những tiết kiệm được chi phí mà còn có thể tận dụng được những vật phẩm không còn sài nữa. Như vậy, chúng ta có thể hạn chế lượng rác thải cũng như có thể tạo nên một tác phẩm của riêng mình.