dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn lót ngoài trời dulux a936

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại sơn lót ngoài trời dulux A936. Vậy sơn lót ngoài trời dulux A936 là gì? Nó có công dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sơn này.

Sơn lót ngoài trời là gì, nó có vai trò như thế nào. Nếu như bạn nghĩ sơn lót ngoài là bước không quan trọng thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Đây là một trong những giai đoạn cần thiết nhất trong việc bảo vệ công trình của bạn được sử dụng trong thời gian lâu dài hơn. 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Ngôi nhà của bạn trải qua thời gian dài chịu tác động của mưa gió, thì tính kiềm trong xi măng kết hợp với nước mưa sẽ làm cho các bức tường nhà bị loang lỗ màu sơn, thậm chí xuất hiện các vết ố, khiến cho bề mặt sơn của tường nàh bị xuống cấp nghiêm trọng, lầm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Nếu thời gian càng lâu, các vết loang lỗ càng nhiều chi phí sửa sang lại cũng rất cao. Chính vì vậy mà trước khi bước vào giai đoạn trang trí nội thất bạn nên sơn một lớp sơn lót ngoài trời dulux A936 để duy trì được vẻ đẹp lâu dài của ngôi nhà.

Đây là sản phẩm sơn lót ngoài trời Dulux A936

sơn lót ngoài trời dulux A936 là loại sơn lót cao cấp với thành phần chính 100% là nhựa acrylic giúp tăng khả năng chống thấm, ngăn được sự kiềm hóa tốt cho tường nhà xi măng, tạo được độ bám dính cao, giữ cho màu sắc của sơn đẹp mắt trong thời  gian dài.

sơn lót ngoài trời dulux A936 có độ bền nước và độ bám dính cao. Với độ bền nước lớp sơn lót có khả năng chịu được không khí ẩm ướt hay trời mưa gió ngoài trời hoặc chịu được độ ẩm bên trong ngôi nhà. Ngoài ra, sơn lót dulux có khả năng  bám dính cao trên bè mặt tường sạch bụi, và khả năng bôi trét lớp sơn lót của người thợ sơn. Nếu người thợ sơn có tay nghề cao, họ chỉ bôi trét lớp sơn lót khi bề mặt bột trét không có hiện tượng bụi bay lên.

Những tính năng ưu việt của sơn lót chống kiềm ngoài trời Dulux WeatherShield A936

Sơn Dulux lót là loại sơn có khả năng ngăn chặn lại tính ăn mòn của tính kiềm hóa trong tường hồ vữa. Tính kiềm hóa xuất hiện cao khi độ ẩm cao. Vì vậy, để có 1 lớp sơn phủ đẹp và bền màu với thời gian bạn không nên giai đoạn bôi lớp sơn lót ngoài trời dulux A936. Khi bạn sử dụng loại sơn này, lớp sơn phủ ngoài sẽ được kết dính hơn và không bị bong. Loại sơn này giúp cho lớp sơn tường nhanh khô hơn, giúp cho người công nhân dễ dàn tiến hành các công việc tiếp theo.

Với nước sơn lót Dulux A936 bạn chỉ cần qua một lớp sơn lót là đủ, sau đó bạn sơn 1 đến 2 lớp sơn phủ bạn sẽ có một ngôi nhà với màu sắc bền đẹp trong một thời gian dài.

Sơn lót ngoài trời dulux A936 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang có dự tính sơn nhà. Với chất lượng tốt sơn Dulux nói chung và loại sơn lót ngoài trời dulux A936 nói riêng đã có danh tiếng tốt trong nhiều năm qua được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước. Chính vì vậu mà lựa chọn loại sơn lót ngoài Dulux A936 là một lựa chọn tốt cho mái ấm của bạn luôn giữ được màu sắc tươi đẹp trong thời gian dài.

Sơn lót ngoài trời dulux a936