dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun chống rỉ giải pháp chống rỉ lâu dài hoàn hảo

Sơn Jotun chống rỉ giải pháp chống rỉ lâu dài hoàn hảo

Sơn Jotun chống rỉ giải pháp chống rỉ lâu dài hoàn hảo bảo vệ tất cả bề mặt sơn bằng kim loại như sắt, thép hay nhôm mạ kẽm, Tất cả đều được sơn Epoxy Jotun hoàn thành nhiệm vụ chống oxy hóa, không bị rỉ với nhiều tính năng vượt trội so với những loại sơn khác.

Hầu hết những vật dụng trong nhà xung quan chúng ta đều được làm từ kim loại. Vì thế, hiện tượng rỉ sét của các vật dụng này trở thành nỗi ám ảnh với các gia chủ. Họ luôn tìm mọi biện pháp để ngăn chặn tình trạng này. Khi đó, sử dụng sơn jotun chống rỉ trở thành một trong những giải pháp hiệu quả, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Thi công bảo vệ bề mặt sắt thép và  kim loại tránh tình trạng oxy hóa sẽ làm cho bạn tự tin về tính chất sơn và công năng của nó

Sẽ ra sao khi các vật dụng trong nhà rỉ sét:

Rỉ sét là một trong những hiện tượng thường gặp với những vật dụng được làm bằng kim loại sau một thời gian sử dụng. Hiện tường này làm ảnh hưởng không nhỏ tới con người như:

  • Làm mất đi tính thẩm mỹ, vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà
  • Có thể gây ra thương tích khi vô tình chạm phải những vết sét. Thật sự nguy hiểm với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Quần áo thường xuyên bị lấm bẩn khi không may chạm vào những vết rỉ sét
  • Rỉ sét khiến cho kim loại bị ăn mòn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng và tuổi thọ của các vật dụng.

Vật dụng bị rỉ sét sẽ có nhiều tính chất bên trong bị biến đổi và tính thẩm mỹ sẽ không có 

Thông thường, các gia đình thường không có thói quen chống rỉ sét cho các vật dụng ngay từ đầu, mà chỉ khi nhận thấy nhắc rắc rối do nó gây ra mới bắt đầu tìm các giải pháp, lúc này thì chất lượng của các vật dụng đã giảm đi, thậm chí là không còn khả năng sử dụng. Vậy, tại sao bạn không sử dụng sơn jotun chống rỉ để có một biện pháp chống rỉ sét dài hạn.

Lý do bạn nên sử dụng sơn jotun chống rỉ:

Sử dụng sơn jotun chống rỉ được xem là một trong những biện pháp chống rỉ cho kim loại dài hạn vô cùng hiệu quả. Sự có mặt của sản phẩm sơn Epoxy Jotun này như giúp cho các vật dụng có một lớp áo bền bao bọc trọn vẹn, giúp sản phẩm tránh tiếp xúc với không khí, hơi nước, ánh nắng...những nguyên nhân tạo nên các vết rỉ sét.

Sơn jotun chống rỉ được đánh giá cao với tính bám dính cao, lực kết cấu mang sơn vô cùng tốt, liên kết tốt với lớp kế đó tạo nên độ dẻo phù hợp, giúp mang sơn bám chặt vào bề mặt các sản phẩm kim loại, tạo nên khả năng chống rỉ sét một cách tốt nhất.

Sơn Jotun Jotamastic 80 chống chịu mọi tác động bị oxy hóa từ môi trường bên ngoài

Với những bề mặt vật dụng kim loại chưa bị oxy hóa, bạn chỉ cần một sơn lớp sơn jotun lên bề mặt là đã có thể bảo vệ bề mặt sản phẩm tránh rỉ sét hiệu quả. Còn những sản phẩm đã bị oxy hóa thì cần phải tiến hành một lớp sơn phủ nữa.

Giờ thì chắc bạn đã biết lý do sơn jotun chống rỉ trở thành sản phẩm được săn đón trên thị trường rồi chứ. Hi vọng bài viết có thể mang lại cho bạn thêm sự lựa chọn chất lượng. Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu để được tư vấn cụ thể nhé!.

Sơn Jotun chống rỉ giải pháp chống rỉ lâu dài hoàn hảo

SONBAYMAU.COM