dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn gai Jotun Texotile hiệu quả vượt trội

Sơn gai Jotun Texotile trang trí hoa văn đẹp, bền, tạo sự đa dạng cho mặt sơn bởi các hoa văn khác nhau, không những thế nó còn có chống được hiện tượng vẽ bậy, hay các hiện tượng bẩn tường rất là tốt kết hợp cách âm, bảo vệ công trình hiệu quả.

Sơn gai hiện nay được khá nhiều công trình thi công ưa chuộng vì có thể cách âm và làm giảm bớt hiện tượng vang vọng của âm thanh, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Do vậy không thể thiếu sự góp mặt của dòng sơn gai JotunSơn gai dạng như một loại sơn sần được tạo ra từ sơn texture, được tổng hợp từ 100% Elastomeric và polyacrylic có nhiệt độ hóa mềm cao. Vì gai ứng nên rất bền và không chịu ảnh hưởng quá nhiều của thời tiết sau bao năm sử dụng.

Dòng sơn của sơn gai Jotun là dòng Jotun Texotile, nó thuộc loại sơn gốc acrylic nên có thể tạo nhiều hoa văn trang trí với chiều cao hoa văn hoặc gai từ nhỏ đến to, thấp đến bé tùy thuộc vào bề mặt  sản phẩm muốn sử dụng, với các họa tiết đẹp mặt gây thích thú cho người dùng. Hai dòng sơn gai Jotun của texotile là standard và fine. Với standard mang đến hoa văn hoặc gai có chiều cao từ trung bình đến cao, Với fine thì thuộc loại hoa văn gai nhỏ và thấp.

Sơn gai Jotun Texotile sẽ là tạo hình bề mặt hoàn hảo cho công trình với vẻ sáng tạo riêng 

Rất nhiều công trình chọn sơn gai Jotun Texotile để đưa vào sử dụng vì trang trí hoa văn đẹp, bền, tạo sự đa dạng cho mặt sơn bởi các hoa văn khác nhau, không những thế nó còn có chống được hiện tượng vẽ bậy, hay các hiện tượng bẩn tường rất là tốt. Vì tính năng gai cứng tạo mặt gồ ghề đa dạng cho mặt sơn nên nó có tác dụng cách âm tốt, chống vang vọng âm thanh nên được sử dụng cho hội trường, phòng họp, karaoke hoặc dùng để phủ tường bên ngoài, hàng rào và cổng trang trí . Là loại sơn Jotun có cấu trúc đặc biệt nên có thể tạo các vết lồi lõm khác nhau trên về mặt theo ý muốn để làm tăng độ bám dính của các Polyme vào bề mặt sản phẩm.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Để có thể thi công sơn gai Jotun Texotile được đẹp và bền cần phải có những lưu ý ở khâu công tác chuẩn bị

· Làm sạch bề mặt muốn thi công khỏi các loại dầu mỡ, chất bẩn, sơn cũ và rêu mốc

· Để 21 ngày cho xi măng ổn định sau đó mới sơn phủ đối với những bức tường mới xây

· Công tác đo đạc nhiệt độ không khí phù hợp để tiến hành sơn

· Cần phải giãn cách các khoảng thời gian sao cho hợp lý để có thể phù hợp cho sơn từng lớp một bảo đảm không bị bong bóng hoặc vón cục.

Sơn Jotun Texotile sơn gai có giá khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu tùy vào dung lượng của sơn. Đối với công trình trong nhà nên dùng Jotun Ultra primer để lót chống kiềm 1 lớp, tiếp đó đến sơn gai Jotun Texotile1 lớp tạo hình gai và cuối cùng là Jotun Majestic sơn 2 lớp để mang lại sự hoàn hảo bền đẹp.

Đối với công trình ngoài trời nên dùng Jotun Jotashield primer để làm lớp lót 1 lớp, tiếp theo đên sơn gai Jotun Texotile 1 lớp để tạo hình gai hoa văn, và cuối cùng là Jotun hardtop AS 2 lớp cho lớp cuối cùng hoàn hảo đẹp nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối và chi nhánh cho sơn Jotun gai do đó hãy lựa chọn một cách chính xác và phù hợp để có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Sơn gai Jotun Texotile hiệu quả vượt trội

SONBAYMAU.COM