dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những quy định thi công ống luồn dẫn điện Comet âm sàn, âm tường, âm trần

Những quy định thi công ống luồn dẫn điện Comet âm sàn, âm tường, âm trần

Việc thi công ống luồn dây dẫn điện hết sức quan trọng trong công trình. Bởi nó sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng và độ an toàn, cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Vậy nên khi thi công ống luồn dẫn điện âm sàn, âm tường, âm trần cần có những quy định riêng và chúng ta nên tuân thủ những quy định này để có chất lượng tốt nhất.

Để đảm bảo cho chất lượng công trình cũng như an toàn của công nhân khi thi công  chúng ta phải lưu ý trong việc tham khảo bản vẽ trước khi tiến hành thi công đặt ống đi dây. Bản vẽ tốt là bản vẽ mà ở đó cho ta những số liệu, thông số kĩ thuật chi tiết, dự trù được rủi ro và tìm ra những biện pháp khắc phục những rủi ro đó. Nghiên cứu kĩ bản vẽ là cách chúng ta tìm ra những điểm bất hợp lý, những điểm cần lưu tâm và những điểm nào cần được sửa chữa.

Ống luồn dây điện CometVới ống luồn âm trần chúng ta phải tính toán thật cẩn thận các ống luồn dây được bố trí.Thường thì các ống luồn này là dể bảo vệ dây dẫn đèn và cáp điện thoại , dây báo cháy, báo khói hoặc cáp internet  để phục vụ cho việc cung cấp cho các phòng và các tầng .

Riêng ống luồn âm sàn hay ống luồn lắp âm tường thì quy định nhiều hơn một chút, cần lưu ý nhiều hơn khi thực hiện. Tránh đục quá nhiều đường ống không cần thiết vì sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của công trình . Nếu sàn đã đổ bê tông thì chỉ được phép đục 1 đường ống duy nhất  vì se khó trong việc bảo trì sản phẩm ống luồn, khi thay đổi vị trí dây điện kéo theo sự mất thẩm mỹ trong công trình. Một  khi thi công mà các đường ống gặp phải các thanh đà, tuyệt đối không được đục ống xuyên qua thanh đà mà phải tìm cách đi dây hoặc ống ruột gà đi vòng qua cây đà .

Cần báo cáo lại với nhân viên quản lý và đánh dấu vào bản vẽ để xác định tiến độ thi công ống luồn dẫn điện âm sàn, âm tường, âm trần  trong từng ngày, việc theo dõi là điều cần thiết.

Việc đặt ống luồn dây điện âm sàn, âm tường, âm trần phải được thực hiện trước khi bên xây dựng tiến hành công đoạn tiếp theo của họ là đổ sàn, lát gạch hoặc bắn tấm thạch cao ốp trần .

Việc bạn sử dụng ống luồn dẫn điện âm sàn, âm tường, âm trần  trong công trình, không những sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho dây được luồn bên trong đó mà còn làm tăng độ thẩm mỹ cho công trình và cho ngôi nhà của bạn và thể hiện là bạn là một người có kiến thức thiết kế và thi công công trình. Nếu chú ý tới những quy định trong thi công sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Thiết kế đi dây ống luồn dây điện

Thiết kế đi dây ống luồn dây điện Comet

Mong bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những quy định trong việc lắp đặt ống luồn dẫn điện âm sàn, âm tường, âm trần. Nếu cần hỗ trợ về lắp đặt xin hãy liên hệ với chúng tôi.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/