dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Lưu Ý Sử Dụng Đèn Chùm Phòng Khách Đơn Giản

Những Lưu Ý Sử Dụng Đèn Chùm Phòng Khách Đơn Giản

Đèn chùm phòng khách đơn giảnlà loại đèn có thiết kế đặc biệt, kích thước to hơn các loại đèn trang trí phòng khách khác.

  Đó là lý do bạn cần để ý nhiều vấn đề khi thiết kế và bố trí các loại đèn chùm trong phòng khách nhà bạn.

Những Lưu Ý Sử Dụng Đèn Chùm Phòng Khách Đơn Giản

  Đèn chùm phòng khách đơn giản luôn là loại đèn trang trí phòng khách được nhiều gia chủ tin dùng ,bởi nó thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ hơn người của gia chủ.Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết chọn loại đèn chùm mình thích mà không biết tính toán đến những yếu tố liên quan sẽ không chỉ phản tác dụng làm đẹp của đèn chùm mà nó còn khiến căn phòng của bạn mất đi nét hài hòa, tự nhiên vốn có.

  Khi chọnđèn chùm phòng khách đơn giản để trang trí, bạn thường lựa chọn vị trí trung tâm của căn phòng. Điều này là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, ở vị trí trung tâm phòng bạn thấp hay cao lại là một vấn đề bạn cần lưu ý. Một đèn chùm dây ngắn sẽ phù hợp nếu căn phòng của bạn thấp nhỏ. Bạn không nên sử dụng   đèn chùm phòng khách đơn giản với quá nhiều chi tiết rườm rà. Nó sẽ khiến phòng khách của bạn thêm rối mắt, lộn xộn. Một chiếc đèn đơn giản gọn gàng sẽ khiến căn phòng của bạn không chỉ trông thoáng hơn và còn tinh tế hơn.

  Không chỉ dừng lại ở việc chọn mẫu mã đèn mà bạn cần để ý đến vấn đề vệ sinh chođèn chùm phòng khách đơn giản. Một chiếc đèn trang trí phòng khách treo lâu ngày sẽ bám bụi và mất đi vẻ bóng bẩy vốn có của nó. Việc bạn cần làm là vệ sinh, lau chùi cho sạch sẽ. Tuy nhiên, điều bạn cũng biết là nếu bạn chọn một chiếc đèn chùm có thiết kế khá cầu kỳ với nhiều chạm khắc sẽ làm khó bạn rất nhiều khi vệ sinh, lau chùi để lấy lại vẻ trắng sáng của đèn.

Những Lưu Ý Sử Dụng Đèn Chùm Phòng Khách Đơn Giản

  Một vấn đề quan trọng bạn cần lưu ý khi muađèn chùm phòng khách đơn giản chính là lựa chọn các linh kiện của đèn. Đối với bóng đèn, dây điên, phích cắm, công tác.. bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng để đảm bảo tuổi thọ cao. Thông thường thì những linh kiện được nhập từ Mỹ, Châu Âu sẽ có độ bền cao hơn những linh kiện xuất xứ từ Trung Quốc và những mặt hàng bán trôi nổi trên thị trường.

  Khi lựa chọnđèn chùm phòng khách đơn giản để làm đẹp cho phòng khách của bạn thì những vấn đề bạn cần lưu ý là rất nhiều. Bởi sử dụng một chiếc đèn trang trí phòng khách là cả một nghệ thuật. Chúc bạn thành công !

hoàng phát lighting