dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lưu ý khi chọn mua gấu bông

Những lưu ý khi chọn mua gấu bông

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng hiện nay, các công ty sản xuất và cửa hàng gấu bông mọc lên như nấm sau mưa khiến người mua ngày càng băn khoăn về giá cả và chất lượng của em gấu bông mà mình mua. Để ẵm 1 em gấu bông xinh xắn, đáng yêu mà lại giá rẻ và an toàn từ shop gấu bông về, bạn cần lưu ý những gì?

1.     Chất liệu làm gấu bông

Chất liệu làm gấu bông là tiêu chí đầu tiên và khá quan trọng khi bạn quyết định có nên mua em gấu bông nào đó hay không.

Thứ nhất, nếu chất liệu tốt thì em gấu bông mà bạn sử dụng sẽ được bền đẹp và tạo cho người ôm có cảm giác thích thú khi ôm hay chạm vào bởi sự mềm mượt, không bị rụng hoặc bay lông.

Thứ 2, một em gấu bông được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, do lợi ích của cá nhân nên nhiều nhà sản xuát đã sử dụng các chất liệu hóa học có ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn có ý định mua gấu bông tặng cho bé thì yếu tố này rất quan trọng đối với sức khỏe của bé.

Thứ 3, chất liệu làm gấu bông cũng là yếu tố quyết định giá thành của sản phẩm.

Những lưu ý khi chọn mua gấu bông

Bông là nguyên liệu chính trong thú nhồi bông

Một em gấu bông có chất liệu tốt tức là phải được nhồi bằng 100% bông xoắn 3 chiều hoặc bông trắng tinh khiết và bên ngoài được bọc bằng những chất vải đẹp, mềm mịn, không rụng lông. Chính vì thế, những em gấu bông được làm bằng chất liệu tốt thường rất mềm mịn, độ đàn hồi cao.

2.     Kiểu dáng và kích thước gấu bông

Đây là 2 yếu tố quan trọng quyết định giá thành của gấu bông.

Thứ nhất, kiểu dáng và mẫu mã của gấu bông được thiết kế thường theo xu hướng tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể khác nhau. Tại mỗi thời điểm lại có một vài mẫu gấu bông được coi là “hot” nhờ một bộ phim hoặc một yếu tố truyền thông nào đó nên trở nên khá đắt. Tuy nhiên, nếu mua để tặng thì bạn nên tùy thuộc vào sở thích của đối tượng nhận quà để chọn kiểu dáng sao cho phù hợp.

Thứ 2, gấu bông hiện nay được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, từ nhỏ xíu để treo chìa khóa cho đến những em gấu bigsize và dĩ nhiên kích thước càng lớn thì giá càng cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý kiểm tra kích thước gấu bông nếu thấy có điều bất hợp lý bởi hiện nay rất nhiều cửa hàng ăn gian nói sai kích thước gấu bông để tăng giá sản phẩm ( kích thước gấu được tính từ đỉnh đầu đến chân).

3.     Địa điểm mua gấu bông

Lựa chọn một địa chỉ tin cậy, hợp lý để mua gấu bông là điều vô cùng cần thiết để có thể sở hữu một em gấu bông giá rẻ không những đẹp mà còn an toàn, chất lượng. Nhưng nếu bạn mua những em gấu bông bigsize thì nên chọn những shop gấu bông ở gần bởi như vậy sẽ giảm bớt phí vận chuyển độn lên giá thành sản phẩm và bạn cũng thuận tiện việc đi lại, di chuyển.

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý trước khi quyết định mua cho bản thân một em gấu bông xinh xắn đáng yêu hoặc mua làm quà tặng cho ai đó.