dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nguyên nhân làm hư bộ phận chỉnh nhiệt của máy rang cà phê

Nguyên nhân làm hư bộ phận chỉnh nhiệt của máy rang cà phê

Bộ phận chỉnh nhiệt của máy rang cà phê là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy, có thể nói với sản phẩm này khách hàng cần đặc biệt lưu ý đến bộ phận này khi sử dụng.

Bộ phận chỉnh nhiệt của máy rang cà phê là gì?

Trong máy rang cà phê có thể nói ngoài bộ phận đảo thì bộ phận chỉnh nhiệt là một trong những bộ phận quan trọng hàng đầu, đây là bộ phận quyết định đến chất lượng và hương vị của hạt cà phê sau khi rang.

máy rang cà phê

Bộ phận chỉnh nhiệt của máy nằm ngay trên thân máy và được tích hợp các nút điều chỉnh nhiệt được gắn trên thân của máy ngoài ra bên trong máy còn có một chỉnh nhiệt được tích hợp sâu bên trong thân máy và được bao bọc bởi lớp vỏ máy.

Đa số các dòng thiết bị rang cà phê hiện nay đều có bộ phận chỉnh nhiệt gồm 2 nút chính là tăng hoặc giảm nhiệt độ. Khách hàng cần lưu ý bảo dưỡng bộ phận này thật kỹ tránh tình trạng những nút điều khiển bị hư có thể dẫn tới không thể điều khiển được máy dẫn đến giảm chất lượng của hạt cà phê sau khi rang.

Bộ phận chỉnh nhiệt là thiết bị cần được đảm bảo chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, không chỉ vậy khi sử dụng những nút bấm của bộ phận này khách hàng cần phải nhẹ nhàng, tránh tình trạng quá mạnh tay dẫn đến hư hỏng.

Những nguyên nhân làm hư hỏng bộ phận chỉnh nhiệt máy rang cà phê

Hư hỏng bộ phận chỉnh nhiệt chính là nguyên nhân hàng đầu chiếc máy để rang hạt cà phê của khách hàng cần phải được sửa chữa và thay mới hoàn toàn. Máy rang cà phê bị hư hỏng bộ phận chỉnh nhiệt bởi một số nguyên nhân chính sau đây:

Khách hàng sử dụng các nút bấm chỉnh nhiệt quá mạnh tay và thường xuyên lau chùi, bảo dưỡng những thiết bị này đúng cách.

Để tình trạng ẩm thấp làm cháy các mạch điện của thiết bị chỉnh nhiệt hoặc sử dụng tay ướt thường xuyên chạm vào những thiết bị này.

Chất lượng của thiết bị chỉnh nhiệt kém và không đáp ứng được đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khách hàng thường xuyên sử dụng nhiệt độ cao quá mức cho phép của nhà sản xuất dẫn đến tình trạng máy không thể tự hạ được mức nhiệt như khách hàng đã cài đặt và dẫn đến hư hỏng một số bộ phận bên trong máy.

Không tắt nguồn điện sau khi đã sử dụng xong và để máy hoạt động trong một thời gian quá dài là một trong những nguyên nhân chính làm hư hỏng bộ phận điều chỉnh nhiệt của chiếc máy này, không chỉ vậy, khách hàng sẽ không được nhận chế độ bảo hành, bởi đây là lỗi trong quá trình sử dụng của khách hàng, không thuộc nguyên nhân do sản xuất.

Trên đây là một số nguyên nhân chính có thể dẫn đến hư hỏng bộ phận chỉnh nhiệt của thiết bị máy rang cà phê, khách hàng cần lưu ý rõ những nguyên nhân này và cố gắng khắc phục được để đảm bảo được chất lượng sử dụng và tuổi thọ của chiếc máy này trong quá trình sử dụng.