dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái

Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái

Là con gái, hầu như ai cũng đều rất nhạy cảm và muốn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ người mình yêu. Cũng chính vì thế mà các chàng luôn phải đau đầu trong vấn đề chọn quà tặng, vì đôi khi chỉ vô ý một chút thôi, nàng sẽ cảm thấy tủi thân và giận dỗi ngay đấy nhé. Để tránh những tình trạng này xảy ra, các bạn nam nên chú ý kĩ trước khi mua quà tặng bạn gái nhé.

1.     Nên tặng nàng gấu teddy cỡ lớn ôm đi ngủ

Là con gái, chắc chắn cô nàng nào cũng muốn có một con gấu bông khổng lồ để ôm đi ngủ đúng không nào? Vậy thì các chàng còn chần chừ gì mà không mua ngay gấu bông khổng lồ làm quà sinh nhật cho nàng nào? So với các mẫu gấu bông hiện nay trên thị trường, chỉ duy nhất có gấu teddy là có loại size khổng lồ- 2m có thể đáp ứng được nhu cầu của các nàng mà thôi. Do đó, chọn gấu bông teddy tặng nàng trong ngày sinh nhật, nàng sẽ cực kì tự hào với bạn bè vì có người yêu tâm lí đấy nhé.

Ngoài mẫu gấu khổng lồ 2m, gấu teddy còn có size nhỏ hơn, và nếu bạn lo lắng mẫu gấu khổng lồ quá đồ sộ thì chúng ta có thể chọn mẫu gấu 1m8, 1m6, 1m5 cho bạn gái. Đây vẫn được coi là mẫu gấu cỡ lớn để nàng ôm đi ngủ, dựa lưng thoải mái rất thoải mái.

2.     Nên tặng nàng gấu bông bear cỡ trung

Nếu như dịp sinh nhật năm ngoái, bạn đã tặng nàng gấu bông cỡ lớn để nàng dựa lưng, ôm đi ngủ rồi thì sinh nhật này của bạn gái, các chàng trai có thể chọn gấu bông bear cỡ trung. Gấu bông bear có ưu điểm là có nhiều kiểu dáng khác, vì thế các chàng sẽ không lo mẫu gấu năm nay “đụng hàng” với gấu teddy năm ngoái đâu nhé.

Những chú gấu bông bear cỡ trung sẽ cực kì thích hợp để nàng mang đến văn phòng, để trên bàn làm việc. Mỗi khi làm việc, nàng nhìn thấy món quà mà bạn tặng, chắc chắn nó sẽ là động lực giúp cho nàng có năng lượng tốt nhất đón ngày mới và giải quyết mọi công việc mà không hề thấy áp lực đâu nhé.

3.     Nên tặng nàng thú nhồi bông mini

“Món quà nhỏ, tấm lòng lớn”, chắc chắn chúng ta đã nghe đến câu nói này rồi đúng không nào? Vì thế mà chọn các mẫu thú nhồi bông mini làm quà cho nàng, các chàng cũng không bao giờ phải lo lắng vì gấu bông giá rẻ này sẽ khiến nàng buồn đâu nhé. Chúng ta có thể mua túi xách làm quà cho nàng và kèm theo đó là một thú nhồi bông mini móc vào túi xách để món quà của bạn thêm đáng yêu và dễ thương hơn nhé.

Sinh nhật này của bạn gái, các chàng hãy nhanh tay rinh ngay một em gấu xinh xắn cho nàng nhé. Nàng sẽ thấy được tình yêu, sự thủy chung và tinh tế của bạn. Lưu ý, chúng ta nên tìm địa chỉ chuyên cung cấp gấu bông uy tín để có thể mua được quà tặng cho bạn gái với mức giá hợp lí nhất và chất lượng tuyệt vời nhất nhé.