dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Nên chọn xe đẩy đi chơi nào thích hợp cho trẻ

Nên chọn xe đẩy đi chơi nào thích hợp cho trẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc xe đẩy đi chơi cho bé nhưng bạn không biết phải chọn làm sao cho thích hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xe đẩy dành cho trẻ phục vụ vào nhu cầu khác nhau như: đi chơi, đi du lịch, đi mua sắm…và cũng tùy vào nhu cầu của mẹ để có thể lựa cho mình một sản phẩm hợp lý.

Bạn muốn mua cho trẻ một chiếc xe đẩy có thể đẩy trẻ đi chơi vào mỗi buổi chiều mà bạn không cần phải ẳm trẻ trên tay cả ngày để đi dạo, vậy nên lựa xe đẩy em bé nào cho trẻ là hợp lý đó là câu hỏi thường gặp khi bạn mới bắt đầu mua xe đẩy.

Việc mua xe đẩy đi chơi cho trẻ có thể phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ nếu bạn đang có con còn quá nhỏ thì bạn nên lựa xe đẩy phù hợp độ tuổi của trẻ trước, bạn nên lựa xe đẩy có đầy đủ 3 tư thế: nằm, ngã, ngồi để bé có thể thay đổi tư thế khi bé mỏi, đối với những trẻ này độ an toàn của trẻ phải đặt lên hàng đầu bạn nên lựa chọn xe có kết cấu xe chắc chắn nhất để trẻ có thể an toàn khi sử dụng. Mẹ nên lựa chọn xe đẩy có thể xoay chuyển được hai chiều để mẹ có thể quan sát trẻ một cách tốt nhất, nên chọn xe có lưng tựa có thể điều chỉnh được để phù hợp với tư thế của trẻ.

Nếu trẻ nhà bạn lớn hơn bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe đẩy cho trẻ bạn có thể mua xe đẩy ba bánh có gắn bàn đạp để trẻ có thể sử dụng chiếc xe đẩy này có thể giúp trẻ phát triển đôi chân khỏe hơn và trẻ có thể lái theo ý mình muốn mà không cần mẹ đẩy như trước…

Việc mua xe đẩy cho trẻ cũng phụ thuộc vào tài chính của mẹ nữa, nếu như tài chính nhà bạn đang eo hẹp bạn có thể lựa những dòng xe đẩy như Seebaby, Gluck…Còn nếu gia đình nhà bạn có điều kiện hơn bạn có thể lựa những dòng xe đẩy cao cấp như: Combi, Quinny…