dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua đèn sự cố exit KT - 630 Kentom

Đối với những khách hàng hiện nay đang muốn mua đèn sự cố exit để sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đèn exit KT - 630 Kentom. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện nay.
Khách hàng hiện đại thời nay người ta luôn muốn lựa chọn mua những sản phẩm mang lại cho họ sự sang trọng khi sử dụng. Như vậy thì đồi hỏi sản phẩm đó phải được thiết kế có một chất lượng tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. 
 
Vậy, lý do vì sao mà chúng tôi có thể khẳng định như vậy? Theo như chúng tôi khảo sát trên thị trường tiêu dùng hiện nay thì hầu hết người tiêu dùng đều chọn sản phẩm đèn sự cố này để sử dụng. Khi hỏi về lý do vì sao lại như vậy thì người ta đưa ra rất nhiều lý do mà theo chúng tôi như vậy là hợp lý.
 
Mã sản phẩm: KT-630
 
Nguồn điện: AC 220V/50Hz 
 
Bình khô: 3.6 V 700 mAh 
 
Dòng điện sạc: 100 mA 
 
Bóng đèn: SUPER LED (ánh sáng mạnh, độ bền cao) 
 
Thời gian thắp sáng : 2 giờ (chế độ DC) 
 
Thời gian sạc đầy : 24 giờ
 
 
Những lý do mà khách hàng đưa ra đa số là ở những tính năng thông minh của sản phẩm đươc thiết kế bởi Kentom. Cụ thể, đèn sự cố exit KT - 630 Kentom được trang bị rất nhiều tính năng và một trong những tính năng đó là khả năng phát sáng tự động mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào của người dùng, tính năng này sẽ hoạt động cụ thể theo cơ chế như sau. 
 
Thứ nhất là sản phẩm vẫn sẽ phát sáng bình thường khi có nguồn điện; thứ hai là nguồn điện được nạp vào trong pin của đèn và sau khi nạp đầy, dòng điện này sẽ tự động ngắt; thứ ba là đèn cảm nhận được sự thiếu ánh sáng xung quanh mình khi điện cúp nên sẽ tự động phát sáng nhờ nguồn năng lượng dự trữ trong pin. Khả năng duy trì thời gian chiếu sáng sẽ kéo dài trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ để đảm bảo con người có thể nhìn thấy được những chỉ dẫn cụ thể in trên bóng đèn.
 
Đèn sẽ được lắp đặt ở bất cứ mọi vị trí nào nếu người dùng thấy thích hợp, tuy nhiên vị trí thích hợp nhất là ở các tầng hâm vì ở đó thường hay thiếu ánh sáng. Đèn sự cố exit KT - 630 KENTOM được sản xuất sử dụng nguyên liệu bằng nhựa mica khuếch tán, chịu nhiệt tốt. Vỏ treo làm bằng nhôm pha thép nên đảm bảo chắc chắn và tất nhiên sẽ không bị rơi rớt. 
 
Với những lý do trên thì việc mua đèn để sử dụng sẽ là sự lựa chọn thông minh của khách hàng hiện nay, đèn sẽ giúp ích cho mọi người rất nhiều khi biết cách khai thác những tính năng của sản phẩm.