dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Máy cày Kubota B2420 có thực sự phù hợp với người nông dân?

Máy cày Kubota B2420 có thực sự phù hợp với người nông dân?

Máy cày là công cụ rất quan trọng cho nền nông nghiệp lúa nước của nước ta. Tuy nhiên, khi công nghệ khoa học ngày càng hiện đại và phổ biến rộng rãi như hiện nay đòi hỏi tính cơ động hóa càng mạnh mẽ và đương nhiên dòng máy cày Kubota B2420 ra đời đã đáp ứng toàn bộ những yêu cầu ấy.

Máy cày Kubota B2420 có thực sự phù hợp với người nông dân?

Danh sách các đặc điểm vượt trội chắc hẳn không cần phải nói quá nhiều vì đã có rất nhiều các trang báo, mạng internet giới thiệu chi tiết vì thế chúng tôi sẽ đi sâu hơn nữa về các ưu việt của sản phẩm để thấy nó thực sự là sản phẩm rất phù hợp với người nông dân. Vậy danh sách các ưu việt nổi trội của máy cày Kubota B2420 có thể nhắc tới là gì?

Chỉ cần bạn đã từng tìm hiểu về dòng Kubota B2420 chắc hẳn có thể thấy ngay được trái tim của dòng máy móc này nằm ở động cơ Kubota diesel 3 xilanh kết hợp với buồng đốt ba luồng khí xoáy ((E-TVCS) đã tạo độ rung và tiếng ồn rất thấp. Đây có thể là điểm đáng quan tâm nhất vì nó giúp bạn giảm đi những áp lực, mệt mỏi khi phải cày ruộng trong thời gian dài hơn nữa còn giảm nhiên liệu do chỉ cần đốt một lượng vừa đủ để cày không mất thêm nguồn nhiên liệu để tiếng ồn phát tiếng to hơn. Hơn nữa, nó có khả năng cân bằng công suất và khởi động máy một cách nhanh chóng, chính xác đến từng tấc ruộng. Đó mới chỉ là những bề nổi lên của sản phẩm bạn còn không khỏi bất ngờ hơn nữa qua những chi tiết ẩn giấu bên trong.

Máy cày Kubota B2420 sở hữu một tốc độ cày xới tối đa lên đến 18.8 km/h do vậy có thể xử lý cày 1 mẫu ruộng chưa đầy 12 phút. Điều này đem đến một kết quả làm việc hoàn hảo vừa giảm nhẹ sức lao động, tiết kiệm thời gian lại mang về nguồn thu lớn từ dịch vụ cày thuê cho gia đình nhỏ bé của bạn. Nhờ thể tích bình nhiên liệu lên tới 26 lít giúp máy có thể làm việc trong thời gian dài mà không cần nghỉ giữa chừng để châm thêm nhiên liệu.

Mang lợi ích, mang nguồn thu ổn định cho gia đình hơn nữa còn có thể giúp bạn tranh thủ cả khi cày đêm máy cũng có hệ thống đèn pha hai bóng halogen siêu sáng để bạn hoạt động dễ dàng trong điều kiện trời tối. Cùng gương chiếu hậu để cho máy có thể lùi chính xác hơn và không thể bỏ xót bất kì khoảng ruộng trống nào. Chỉ với mức giá chưa 190 triệu đồng bạn đã có thể rinh ngay chiếc Máy cày Kubota B2420 về nhà để hưởng trọn những điểm ưu việt mà nó mang lại rồi còn chờ gì mà không sở hữu ngay khi bạn hoàn toàn đủ điều kiện để tậu sản phẩm hiện đại này ngay tức khắc.