dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm Mới Hành Lang Bằng Đèn Trang Trí

Làm Mới Hành Lang Bằng Đèn Trang Trí

Hành lang luôn là nơi mà nhiều gia chủ đã vô tình bỏ qua trong quá trình thiết kế nội thất. Chỉ với những chiếc đèn trang trí nhỏ xinh thôi sẽ khiến khu vực này mang một dáng vẻ hoàn toàn mới lạ và cuốn hút.

Sử dụng đèn trang trí làm vật trang điểm cho ngôi nhà không còn là điều xa lạ đối với cuộc sống hiện đại. Ở khu vực hành lang cũng vậy. Bạn nên bỏ ra một chút tâm tư cho hành lang trong nhà để nó có thể góp phần tạo nên ấn tượng độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn chưa biết nên tạo điểm nhấn cho khu vực hành lang trong nhà bằng cách nào thì sao không lựa chọn ngay chiếc đèn trang trí nhỉ? Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mà chiếc đèn này có thể khiến hành lang của bạn không chỉ bừng lên với ánh sáng đơn thuần mà còn mang nét thẩm mỹ đầy tính nghệ thuật nữa.

Làm Mới Hành Lang Bằng Đèn Trang Trí

Đối với một hành lang có trần cao thì bạn có thể lựa chọn chiếc đèn thả trần hay một vài chiếc đèn lồng với thiết kế theo lối truyền thống, tỏa ánh sáng màu vàng cam sẽ khiến hành lang nhà bạn như ấm áp hơn, có sinh khí hơn. Hay với hành lang có trần khá thấp thì dãy đèn trang trí ốp trần Led hay một vài chiếc đèn ốp tường có kiểu dáng cách điệu sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi dạo bước trong hành lang nhà mình. Hành lang vốn là khu vực đơn điệu. Nếu bạn không biết cách sử dụng những chiếc đèn trang trí một cách phù hợp và tinh tế thì sự hiện diện của nó sẽ trở nên lạc lõng vô cùng.

Mặt khác. việc sử dụng đèn trang trí cho hành lang còn đóng vai trò phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Những khu vực thiếu sáng sẽ là nơi chứa nhiều tà khí. Ánh sáng của đèn trang trí sẽ giúp xua tan những luồng khí xấu, kích hoạt những nguồn năng lượng tốt trong nhà bạn phát triển. Nếu bạn lựa chọn chiếc đèn trang trí hành lang làm bằng thủy tinh thì đó quả là điều vô cùng tuyệt với. Thủy tinh chính là vật phong thủy. Nó có thể trấn hung thịnh cát cho khu vực hành lang cũng như cho cả ngôi nhà của bạn.

Làm Mới Hành Lang Bằng Đèn Trang Trí

Có thể nói việc sử dụng đèn trang trí cho khu vực hành lang không đơn thuần là mang đến nguồn sáng để sự di chuyển trong nhà của bạn được thoải mái, thuận tiện hơn mà nó còn chứa đựng những nét thẩm mỹ độc đáo  cũng như ý nghĩa phong thủy sâu xa mà không phải ai cũng nắm được. Đó là lý do mà bạn nên xem việc sử dụng đèn trang trí cho hành lang là điều quan trọng mà bạn cần phải thực hiện.

hoàng phát lighting