dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công cơ khí nhà xưởng

Theo sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước đã kéo theo sự phát triển không ngừng của các cơ sở sản xuất, đặc biệt là các nhà xưởng. Chính vì vậy nên thời gian gần đây, lĩnh vực gia công cơ khí nhà xưởng đang có dấu hiệu phát triển rất mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Có thể hiểu gia công cơ khí nhà xưởng là một trong những lĩnh vực thuộc ngành gia công cơ khí đang rất phát triển hiện nay. Việc gia công này tập trung vào việc gia công, chế tạo các chi tiết, các bộ phận để xây dựng nên nhà xưởng như khung nhà xưởng, cột, mái….

Gia công cơ khí nhà xưởng

Thông thường thì các xưởng gia công cơ khí nhỏ , lẻ chỉ có thể đáp ứng được các đơn hàng gia công các chi tiết nhỏ lẻ của xưởng. Đối với các doanh nghiệp lớn mới có thể đủ tiềm lực để có thể nhận nguyên đơn hàng nhà xưởng này về. Nhiều người thắc mắc việc gia công cơ khí cho các bộ phận của nhà xưởng cần yêu cầu những gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các yêu cầu riêng của lĩnh vực này ngay sau đây nhé.

1. Yếu tố tiềm lực

Với các xưởng sản xuất thì yêu cầu chung chính là một đơn hàng có nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau và có số lượng lớn. Đồng thời thì thời gian hoàn thiện cũng cần đảm bảo nhanh chóng và đúng hẹn. Chính vì vậy, nếu các cơ sở gia công nhỏ thì sẽ không có đủ tiềm lực để có thể đáp ứng được các yêu cầu trên mà chỉ có thể trong chờ vào việc các doanh nghiệp lớn nhận đơn hàng và chia thành những đơn nhỏ để bán lại cho các cơ sở nhỏ, lẻ để hưởng chênh lệch.

Gia công cơ khí nhà xưởng

2. Yếu tố nhân lực

Để có thể nhận các đơn hàng gia công cơ khí nhà xưởng thì đảm bảo cơ sở gia công phải đội ngũ thợ/kỹ thuật viên đông, có trình độ tay nghề cao và am hiểu về nguyên lý hoạt động của các loại máy móc một cách chi tiết và cụ thể nhất. Có như vậy thì cơ sở gia công mới có thể đảm bảo giao hàng đúng hẹn cũng như các sản phẩm gia công mới đảm bảo chất lượng được như yêu cầu của khách hàng.

3. Yếu tố máy móc, tranh thiết bị

Gia công cơ khí nhà xưởng

Không riêng gì việc gia công các sản phẩm cơ khí nhà xưởng mà để có thể tồn tại và phát triển được trong lĩnh vực gia công cơ khí thì bắt buộc cơ sở của bạn phải đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.Có như vậy thì mới có thể cập nhật được những phương pháp gia công tiên tiến, vừa tiết kiệm được thời gian gia công và lại đảm bảo tạo ra những sản phẩm gia công chất lượng nhất. Đó chính là lý do mà vấn đề máy móc đang trở thành yếu tố tạo nên sự cạnh tranh rất lớn trong lĩnh vực gia  công cơ khí.

Có thể nói là khi muốn thực hiện một đơn hàng gia công cơ khí nhà xưởng thì cơ sở của bạn phải đảm bảo đáp ứng được các yếu tố liên quan được nêu lên trong bài viết trên. Có như vậy thì việc gia công mới đảm bảo đúng tiến độ, giữ được uy tín trong kinh doanh.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT