dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu bông: món quà tuyệt vời cho người yêu

Gấu bông: món quà tuyệt vời cho người yêu

Bạn đang phân vân tìm một món quà ý nghĩa tặng bạn gái vào ngày valentine sắp tới thì những chú thú nhồi bông là thứ mà tôi muốn gợi ý cho bạn. Lý do đó chính là tôi đã từng và vẫn đang chọn nó để thể hiện tình cảm với bạn gái mình và kết quả luôn là rất tốt đấy.

Chắc các bạn nam nhà ta cũng biết rõ một điều là không có cô gái nào có thể từ chối sự dễ thương của các chú thú nhồi bông. Và bởi vì biết rõ điều đó mà gấu bông luôn xuất hiện trong các giai đoạn tình yêu của tôi và nàng. Hôm nay, tôi sẽ tâm sự một chút về chuyện tình yêu của mình với các bạn.

Khi còn là một học sinh cấp 3 tôi đã phải lòng người ấy, chẳng biết làm sao để thổ lộ (tuổi mới  lớn cơ mà) cứ như vậy mà thức trắng mấy đêm trằn trọc suy nghĩ. Thế là cuối cùng người giúp tôi giải quyết mọi chuyện không ai khác đó là chú gấu bông ghi âm, đây là một con thú nhồi bông tôi mua đầu tiên trong đời đấy. Tôi đã ghi âm lại những lời tâm sự, yêu thương trong lòng mình vào chú gấu bông và gửi tặng đến cô ấy. Và cô ấy đã chấp nhận tình cảm của tôi. Khi quen nhau cô ấy nói rằng chú gấu năm ấy đã làm cho cô ấy thích thú vì sự đáng yêu và bất ngờ, xúc động bởi những lời nói mà chú gấu phát ra. Và chú gấu bông đáng yêu đó được cả hai chúng tôi xem như là người kết nối yêu thương giữa chúng tôi.

Vào ngày valentine đầu tiên mà chúng tôi ở cạnh nhau tôi đã tặng cô ấy một chú gấu bông Teddy 1m8 vì tôi nghĩ nó sẽ thay thế tôi bên cạnh nàng lúc cả 2 không gần nhau. Từ ngày có chú gấu đó thì nàng nhà tôi xem như là có thêm một người bạn mới mọi vui buồn nàng đều tâm sự với nó, tôi nghĩ thậm chí nhiều chuyện bí mật giữa hai chúng tôi cô ấy cũng đã nói cho gấu Teddy biết. Có lần tôi đi công tác xa một khoảng thời gian nàng bảo cứ nhìn thấy gấu là lại nhớ đến tôi, ngày nào cũng ôm nó mới ngủ được, nghe thế thôi mà chỉ muốn bay về ngay với cô ấy. Vui là thế thôi chứ lúc buồn thì gấu ta cũng khổ lắm, thay tôi chịu mọi sự trút giận của cô ấy. Có lần tôi và cô ấy cãi nhau thế là khi về nhà mọi sự bực tức đều dồn lên chú gấu tội nghiệp. Sau khi vai trò làm tấm bia kết thúc thì Teddy tội nghiệp phải làm một nhiệm vụ cao cả nữa đó là dang rộng vòng tay an ủi, ôm nàng khi nàng khóc nức nở.

Sau màn giận nhau đó thì Teddy nhà chúng tôi lại có thêm một đứa em vì để làm lành với cô ấy thì tôi đã tặng cho cô ấy một chú gấu mini vô cùng dễ thương. Dù có giận đến đâu thì khi nàng nhìn thấy chú gấu mini này liền thích thú với nó và quên luôn cái lý do giận tôi là gì.

Các bạn có thể thấy đấy cuộc tình của tôi bắt đầu từ một chú gấu bông dễ thương và khi gặp trục trặc thì người giúp tôi giải quyết cũng chính là những chú gấu bông này. Vì vậy nếu như các bạn đang tìm một món quà để tỏ tình hay chỉ đơn giản là để tặng bạn gái nhân các ngày kỉ niệm thì các chú gấu bông là một sự lựa chọn đúng đắn.