dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led công suất lớn

Để giúp những cây cảnh, hồ bơi, khu vui chơi, giải trí, công viên có độ thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn vào buổi tối thì không thể thiếu sự hỗ trợ của một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo. Và đèn pha Led công suất lớn được ra đời để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng.

Hiện nay, đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo và hiện đại nhất. Đèn đã đáp ứng cho nhu cầu chiếu sáng những không gian ngoại thất cần lượng ánh sáng lớn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Led hiện đại, được sản xuất trên một hệ thống dây chuyền khoa học và chất lượng. Đèn sử dụng chip Led cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Lớp ngoài của đèn được thiết kế bởi hợp kim nhôm chất lượng cao, chống bám bụi và chống trầy xước hiệu quả. Đèn có thiết kế khung đèn chắc chắc được làm từ nguyên liệu chất lượng cao chống trầy xước và chống bào mòn hiệu quả.

Lớp vỏ mỏng giúp đèn tản nhiệt tốt, bảo vệ bộ đèn không bị nóng trong quá trình chiếu sáng tránh gây ra hiện tượng cháy nổ, chập điện. Đồng thời còn bảo vệ bộ đèn khỏi những tác động từ bên ngoài ngoài va chạm, giúp chip Led không bị nóng trong quá trình chiếu sáng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn pha led có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp ráp và sử dụng thiết bị. Độ bền của đèn không chịu ảnh hưởng bới số lần bật hoặc tắt bóng đèn. Đèn có độ bền màu cao, ánh sáng đèn liên tục và không bị nháy chớp trong quá trình sử dụng.

Đèn có công suất cao được thiết kế với công suất chiếu sáng đa dạng 50W, 70W, 100W, 150W, 200W ... thích hợp với từng không gian ngoài trời khác nhau. Tùy theo không gian kiến trúc mà bạn có thể chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất.

Độ bền của đèn không bị ảnh hưởng bởi số lần bật hoặc tắt đèn. Màu sắc ánh sáng dịu nhẹ thích hợp với thị giác người dùng. Ánh sáng đèn liên tục và không bị nhấy chớp tránh mỏi mắt và nhức mắt. Đèn pha Led nhiều màu không chứa các chất hóa học độc hại như thủy ngân, không phát ra tia cực tím, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau từ chiếu sáng sân vườn, công viên, quảng trường, sân vận động hay pha rọi các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại ngoài trời, mang đến cho người dùng một không gian ấn tượng, độc đáo nhất.

Đèn pha Led công suất cao hiện nay được bày bán của nhiều thương hiệu khác nhau như Philips, Rạng Đông, Duhal, Paragon, Anfaco, MPE mang đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất. Hãy đến với công ty để có cơ hội sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng này với giá ưu đãi cung chất lượng vượt trội nhất.