dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led tuýp 9W DHD801 Duhal

Đèn tuýp là loại đèn phổ biến trong hệ thống thiết bị chiếu sáng ở nước ta nhưng những sản phẩm truyền thống thường dễ vỡ do được làm bằng thủy tinh. Nay nhà sản xuất Duhal đã nghiên cứu và cho ra đời đèn Led tuýp 9W DHD801 có độ bền cao không đổ vỡ nếu có sự va chạm.

Duhal là một trong những nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam đã được các cơ quan chức năng công nhận về chất lượng và trải nghiệm bởi hàng triệu người tiêu dùng. Vậy bạn còn ngần ngại điều gì mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay đèn led Duhal chính hãng cao cấp.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led tuýp 9W DHD801 Duhal với kích thước dài 600 mm, công suất hoạt động 9W, hệ số công suất 0,7, sản phẩm hoạt động với điện áp 220V/50 Hz phù hợp với mạng lưới điện ở nước ta.

2. Đèn có thân được làm bằng nhưạ nano cao cấp có tính bền cao và ổn định hơn các loại bóng đèn thủy tinh như trước đây.

3. Bóng đèn led Duhal luôn hoạt động ổn định và bền lâu mà không cần sử dụng đến hệ thống chấn lưu và rơle. Sản phẩm còn có cấp bảo vệ là IP: 44, dùng có thể lắp đặt sản phẩm ở bất kì nơi đâu.

4. Với độ quang thông cao 900lm, chỉ số hoàn màu cao hơn 80 Ra, mang đến nguồn ánh sáng sắc nét, tự nhiên nhất. Khi sử dụng sản phẩm người dùng có thể lựa chọn hai màu sắc ánh sáng là màu vàng ấm áp với nhiệt độ màu thấp hơn 3000K và màu sắc trắng sáng với nhiệt độ màu lên đến 6000K.

5. Đèn Led tuýp 9W DHD801 Duhal có tuổi thọ cao khoảng hơn 6 năm sử dụng. Việc thay thế, lắp đặt sản phẩm cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Bởi sản phẩm có thể thay thế trực tiếp bóng huỳnh quang mà không cần phải tháo gỡ thiết bị cũ như tăng phô, chuột ra và đấu nối dây.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Trong suốt thời gian dài chiếu sáng, đèn Led tuýp 9W DHD801 Duhal không sản sinh ra tia UV, tia cực tím, các loại hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe và do có độ bền cao nên không thải ra môi trường các loại rác thải do đổ vỡ, hư hỏng…

2. Sản phẩm hoạt động êm ái nhẹ nhàng không phát ra tiếng ồn. Nguồn ánh sáng ổn định, tạo cảm giác thư thái. Đèn còn tiết kiệm điện lên đến 80% làm tăng hiệu quả kinh tế gia đình bạn.

3. Đèn Led tuýp 9W DHD801 Duhal là loại bóng T8 thích hợp để lắp đặt mọi không gian cần được chiếu sáng như nhà ở, nhà xưởng, sân bãi, sân vườn, bãi giữ xe,… đặc biệt thích hợp nếu được lắp đặt trong nhà kính giúp thải khí nhà kính rất tốt.

4. Thiết bị có nhiều tiện ích trong một sản phẩm nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lí. Cùng với chế độ bảo hành tốt.

Nếu có điều gì băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội sở hữu sản phẩm là hành chính hãng với giá thành tốt nhất. Hân hạnh phục vụ!