dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Philips ốp trần

Bạn đang sử dụng thiết bị chiếu sáng gì cho trần nhà? Dĩ nhiên bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng đâu mới là sản phẩm an toàn, chất lượng và chuyên dụng dành riêng cho chiếu sáng trần nhà thì không phải ai cũng hiểu được điều này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm đèn Led Philips ốp trần để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng, với nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng dành cho nhiều không gian khác nhau. Tiểu biểu trong đó có đèn led Philips chiếu sáng trần nhà.

Đèn Led Philips ốp trần

Ưu điểm của thiết bị này?

Đèn led Philips được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, theo quy trình sản xuất hiên đại và tiên tiến. Chính vì vậy, thiết bị này sẽ mang đến một lượng ánh sáng hoàn hảo, đầy đủ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Chất lượng chiếu sáng của sản phẩm dduojc đánh giá là hơn hẳn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường.

Với nguồn sáng chất rắn nên đèn có độ bền cao, hiệu suất chiếu sáng cao, với tuổi thọ bền, giúp cho người sử dụng giảm được tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng đèn và tiết kiệm được chi tiêu trong gia đình. Bên ngoài đèn còn được trang bị lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước và hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ. Đèn được trang bị với độ kín cao, đạt chỉ số IP > 65, chống lại sự xâm nhập của nước mưa và bụi bẩn, cũng như xâm nhập của các loài côn trùng côn trùng.

Đèn led Philips ốp trần

Ngoài ra, đèn led Philips là sản phẩm rất quan tâm đến sức khỏe con người và thân thiên với môi trường tự nhiên. Sản phẩm không chứa các chất độc hại, nguồn ánh sáng đèn phát ra hết sức an toàn và không gây hại đến sức khỏe và thị lực của người tiếp xúc.

Đây xứng đáng là sản phẩm chuyên dụng dành cho trần nhà bạn.