dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông

Đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông

Đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông là một thiết bị chiếu sáng phù hợp cho các không gian rộng lớn như các xưởng chế tạo sản xuất, các công trường vì có độ chiếu sáng cao nhưng tiêu tốn điện năng khá thấp nên rất được ưa chuộng.

Với chất liệu là hợp kim bền theo thời gian được sơn tĩnh điện để chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt khi hoạt động ở công trường, hay ngoài trời trong điều kiện thời tiết không tốt, thì đèn Led High Bay 30W D HB01L  D410 Rạng Đông đều có thể chống chọi lại được để chiếu sáng cho mọi người.

Đèn led high bay 30W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Sử dụng chip led của Nhật, đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông có độ bền cao cũng như hiệu suất hoạt động chiếu sáng của đèn led High Bay Rạng Đông khiến đèn càng hoàn thiện hơn.

2.  Để chống lại các cơn mưa hay thời tiết xấu thì ngoài chất liệu nhôm bền bỉ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài là điều khiến cho đèn bền hơn khi sử dụng ngoài trời.

3.  Hiệu suất chiếu sáng cao phủ sáng diện rộng làm cho không gian làm việc luôn sáng, đặc biệt đèn led Rạng Đông hoạt động không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.

4.  Đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông rất an toàn với người sử dụng khi không phát ra tia tử ngoại và cũng khong có chất thủy ngân trong quá trình hoạt động.

5.  Nguồn ánh sáng của đèn chiếu ra ở diện rộng nên vừa tiết kiệm chi phí lắp thêm bóng đèn cũng như chi phí thay mới vì đèn led Rạng Đông có độ bền lên đến 20000 giờ chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Khả năng tiết kiệm điện năng khi được tích hợp chip led của Nhật công nghệ cao làm cho đèn hoạt động bền bỉ mà tiêu hao điện năng ít hơn các dòng đèn truyền thống nhiều.

2.  Ánh sáng của đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông được thiết kế với góc chiếu rộng cộng với độ chiếu sáng lớn làm đèn chiếu sáng tốt trong các không gian rộng lớn như nhà xưởng hay các công trình xây dựng.

3.  Với thiết kế như vậy và khả năng chiếu sáng tốt thì đèn led Rạng Đông lại không tỏa nhiệt nhiều trong quá trình chiếu sáng mà lượng nhiệt được phát ra ít hơn các dòng đèn cũ không gây ảnh hưởng đến môi trường hay các vật dụng, con người xung quanh.

4.  Đèn led Rạng Đông có độ trung thực trong ánh sáng cao nên bạn không lo bị chói hay sáng quá khi làm việc dưới ánh đèn cộng với độ hoàn màu cao nên đèn luôn là sự lựa chọn của nhiều công ty.

5.  Khả năng thích ứng của đèn tốt phù hợp với nhiều không gian rộng lớn khác nhau từ nhà xưởng, khu chế tạo hay mảnh vườn nhỏ của bạn cũng có thể lắp được đèn Led High Bay 30W D HB01L D410 Rạng Đông.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: https://hoangphatlighting.com/