dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn EXIT PEXA13RW Paragon

Yêu cầu về phòng cháy chữa cháy hiện nay đang được đề cao khi thiết kế các công trình. Vì thế cho nên, để đảm bảo các công trình có thể đạt tiêu chuẩn an toàn thì việc sử dụng các thiết kế đèn sự cố là điều cần thiết. Trong số đó thì đèn EXIT PEXA13RW Paragon cũng là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Rất nhiều người thường băn khoăn liệu đèn EXIT PEXA13RW Paragon có điểm gì nổi bật để nó có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhiều đến vậy? Chúng tôi sẽ “bật mí” những ưu điểm mà sản phẩm này đang có để bạn có thể tìm được lời giải đáp hoàn hảo nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

-   Đèn EXIT PEXA13RW Paragon sử dụng đèn Led với công suất hoạt động 3W mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng và êm dịu.

-   Sản phẩm này được Paragon thiết kế từ các chấ liệu nhựa cao cấp nên có độ bền và khả năng chống va đập, chống trầy xước rất tốt.

-   Đèn được thiết kế để lắp đặt âm tường hay còn gọi là loại đèn 1 mặt với tính năng tự động sạc pin và tự động ngắt sạc rất hiệu quả.

-   Đèn sự cố này có thể chiếu sáng bằng năng lượng từ pin dự phòng trong khoảng thời gian 2 giờ sau khi nguồn điện lưới bị mất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

-   Vì đèn EXIT PEXA13RW Paragon có công suất thấp lại sử dụng nguồn ánh sáng Led nên điện năng tiêu thụ của đèn rất ít. Nó có thể giúp người dùng tiết kiệm không ít điện năng.

-   Đèn Exit Paragon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, không có tạp chất hay các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng. Ngoài ra, khi chiếu sáng đèn không hề phát ra các tia sáng có hại như tia UV, tia cực tím. Vì thế mà đèn được đánh giá là rất thân thiện với môi trường sống xung quanh.

-  Thiết kế nền xanh chữ EXIT màu trắng giúp cho đèn thực sự nổi bật trong mọi không gian mà nó xuất hiện. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế như vậy thì đèn không chỉ mang lại nét thẩm mỹ cho mọi không gian nó xuất hiện mà còn  giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Lưu ý khi sử dụng đèn EXIT Paragon

Mặc dù đèn EXIT PEXA13RW Paragon được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng để có được hiệu quả đó thì bạn cần phải đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì chất lượng mới tốt như mong đợi.

Ngoài ra, để đèn có thể phát huy hiệu quả của mình được tốt nhất thì bạn nên chú ý khoảng cách và chiều cao của đèn khi lắp đặt để ánh sáng của đèn đủ tỏa sáng cho không gian cần sử dụng. Bên cạnh đó, vị trí lắp đặt đèn cũng nên tránh những nơi có nhiệt độ cao hay nhiều bụi bẩn. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến chất lượng và tuổi thọ của đèn.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi tin là bạn có thể biết được nên làm thế nào để có thể chọn được đèn EXIT PEXA13RW Paragon với chất lượng tốt và có được hiệu quả sử dụng như mình mong đợi.

HOÀNG PHÁT LIGHTING