dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn bàn học Led Bulb QDS300 Philips

Đèn bàn học QDS300 Philips sử dụng bóng led đuôi xoáy E27 tiết kiệm điện, tốt cho mắt. Bộ đèn combo giá rẻ cho học sinh.

GIÁ: 328.000 VNĐ

Đèn bàn học Led bulb QDS300 PhilipsBằng việc nghiên cứu và không ngừng cải tiến công nghệ chiếu sáng, Philips đã sáng tạo ra dòng sản phẩm chiếu sáng thông minh, là giải pháp mang lại lợi ích cho đôi mắt. Bộ đèn bàn học Led Bulb QDS300 Philips là sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để phục vụ chiếu sáng cho việc học của con bạn hay cho công việc của chính bạn.

Ấn tượng đầu tiên mà chúng ta thấy ngay ở dòng sản phẩm đèn led Philips này là kiểu dáng đẹp hiện đại, độc đáo, thế đứng vững chãi, màu sắc hài hòa, trang nhã… chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ đến với góc học tập của mình và kích thích tinh thần học bài cao hơn. Chất liệu bằng thép tổng hợp, bên ngoài được phủ một lớp sơn cao cấp giúp sản phẩm vừa đẹp mắt vừa có độ bền bỉ, không dễ đổ vỡ mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm cho bạn những chi phí phát sinh như thay thế, sữa chữa thiết bị.

Nguồn sáng tự nhiên, êm dịu, không mang theo nhiệt lượng, không chứa thủy ngân, chì... như đèn sợi đốt trước đây mang đến không gian tươi mới, trong lành, dễ chịu cho đôi mắt, thoải mái cho tinh thần, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Ánh sáng chan hòa giúp nâng cao sự tập trung trong công việc cũng như học tập. Bên cạnh đó, ánh sáng chất lượng cao tập trung và bao bọc khu vực làm việc của bạn giúp đôi mắt sẽ không phải căng ra điều tiết do ánh sáng không đủ nữa mà sẽ là cảm giác dễ chịu, hưng phấn. Bạn có thể tập trung làm việc trong nhiều giờ liền mà đôi mắt của bạn không bị mỏi mệt hay ảnh hưởng, từ đó hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Hãy bổ sung ngay bộ đèn bàn học Led Bulb QDS300 Philips vào góc học tập của con bạn để bảo vệ những “cửa sổ tâm hồn” còn non nớt một cách an toàn, chu đáo và tin cậy nhất.

Đèn bàn học Led Bulb QDS300 Philips

Công tắc bật tắt tiện lợi, dễ sử dụng hơn bao giờ hết, thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại khi dùng những thiết bị chiếu sáng thông minh ngày nay. Hơn thế nữa, Led Philips luôn được biết đến là những công cụ chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Công suất tiêu thụ điện chỉ là 6W giúp cắt giảm ngay 50% chi phí tiền điện hàng tháng so với khi sử dụng bóng đèn dây tóc truyền thống trong khi chất lượng ánh sáng tuyệt hảo. Vậy có lý do gì mà chúng ta không sử dụng thiết bị chiếu sáng thông minh và thân thiện này ngay hôm nay?

Đặt hàng

hoàng phát