dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Danh sách các công ty chuyên vận chuyển được biển

Danh sách các công ty chuyên vận chuyển được biển

Với những đối tượng là khách hàng thường xuyên có nhu cầu giao nhận hàng hóa với người thân, đối tác ở những nơi xa, việc nắm trong tay danh sách các công ty vận chuyển hàng hóa đường biển là hết sức hữu ích.

Danh sách các công ty chuyên vận chuyển được biển

Thị trường vận tải biển ở Việt Nam đã thật sự rất phát triển, vì vậy mà cũng xuất hiện nhiều công ty vận chuyển đường biển hơn so với trước đây. Danh sách mà chúng tôi sắp cung cấp ở đây chỉ là nhằm giúp những ai đang có nhu cầu phần nào biết được một vài cái tên, cũng như dựa vào đó mà có thể tìm hiểu và đưa ra những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình.

Ngày nay không khó để tìm những công ty vận chuyển hàng hóa đường biển tuy nhiên để tìm được một công ty chất lượng uy tín thì lại không hề dễ dàng gì. Tầm quan trọng của những chuyến hàng khi được gửi đến đối tác quyết định rất nhiều đến uy tín và sự phát triển của bạn. Chính vì vậy mà việc chọn lựa không được qua loa, tổng hợp lại từ những bình chọn của khách hàng chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn những công ty vận chuyển hàng hóa đường biển tốt nhất để bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra những quyết định lựa chọn.

1. Công ty Giao nhận Vận tải VDM

Là công ty vận chuyển đường biển đã ra đời và hoạt động khá lâu, VDM đã trở thành cái tên quá quen thuộc với nhiều khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Không chỉ có sự liên kết với các đơn vị tàu hàng lớn, đem lại dịch vụ vận chuyển đường biển tốt và đảm bảo nhất cho khách hàng của mình, công ty này còn cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ, vận tải container…

2. Công ty vận chuyển hàng hóa đường biển Izifix

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển mà tại đây bạn có thể  lựa chọn các hình thức vận chuyển đường hàng không Hoặc là đường bộ tất cả đều rất chuyên nghiệp và giá thành lại rẻ hơn so với các công ty khác. Nêu bạn là một khác hàng thường xuyên tại công ty này bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển tại Izifix cũng rất đa dạng gần như tại đây nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa trong danh mục cho phép của nhà nước với nhiều hình thức khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn một giải pháp tiết kiệm chi phí nhất trên toàn quốc

3. Công Ty TNHH Vận Tải Và Thương Mại Nhật Thiên Hương

Là một đơn vị được khách hàng đánh giá cao khi mang đến rất đa dạng các dịch vụ của mình công ty TNHH vận tải và thương mại Nhật Thiên Hương là một giải pháp tốt cho những đơn vị cần tìm kiếm cần vận chuyển hàng hóa đi xa bao gồm dịch vụ bốc xếp hàng đóng gói hàng. Công ty này nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa máy móc công khai và được đảm bảo an toàn nhất. Hiện tại công ty này có địa chỉ tại  716 Nơ 22, Khu Đô Thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

4. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Hoa Lâm

Thế mạnh của công ty vận chuyển hàng hóa đường biển trong nước này là cung cấp các dịch vụ vận chuyển Bắc Trung Nam địa chỉ này cũng nhận vận chuyển các loại hàng hóa siêu trường siêu trọng các loại hàng hóa nhỏ lẻ để tiết kiệm chi phí cho bạn.

5. PALM LOGISTICS CO., LTD

Nếu như bạn không rành về các thủ tục hải quan, thông quan thì công ty vận chuyển hàng hóa đường biển này sẽ hoàn tất các thủ tục cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra đây cũng là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải đường biển uy tín chuyên nghiệp. Khi vận chuyển hàng hóa và tại đây bạn có thể hỏi họ về lộ trình cũng như yêu cầu họ cung cấp vị trí hàng hóa của bạn tại  bất kỳ thời điểm nào trong ngày.