dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cung cấp dịch vụ vận tải biển uy tín

Cung cấp dịch vụ vận tải biển uy tín

Sẽ yên tâm hơn khi chủ hàng luôn chọn những nơi có dịch vụ vận tải biển uy tín để hợp tác. Đó là lý do vì sao bạn nên tìm tới công ty chúng tôi cho nhu cầu của mình.

Cung cấp dịch vụ vận tải biển uy tín

Sự hiện diện của các dịch vụ vận chuyển đường biển hiện nay là không hề thiếu, thậm chí đang ngày một đông đúc và đa dạng hơn cho những khách hàng có nhu cầu lựa chọn. Dù vậy, chính việc có quá đông các đơn vị cung cấp dịch vụ ngoài kia như vậy, nó khiến cho nhiều người gặp khó khi không biết phải chọn chỗ nào là uy tín, tốt nhất cho mình.

Bạn đang có lô hàng cần vận tải đường biển quốc tế? Bạn cảm thấy quá khó khăn cho việc tìm một công ty chuyên nghiệp để lo các thủ tục hải quan phức tạp?

Với hơn 7 năm làm việc trong ngành chuyển phát nhanh hàng hóa, Cchúng tôi đã khẳng định mình trên thương trường bằng chính chất lượng dịch vụ. Chúng tôi được quý khách hàng trong và ngoài nước bầu chọn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng đường biển hàng đầu Việt Nam với giá cả hợp lý, uy tín và an toàn.

Vận tải đường biển là loại hình vận chuyển có từ lâu trước các tất cả các hình thức vận tải phổ biến hiện nay. Đây là loại hình trọng yếu trong buôn bán thương mại quốc tế. Vì thế, vận tải bằng đường biển quốc tế phù hợp để chuyên chở các hàng hóa có khối lượng lớn, trong cự ly dài và không đòi hỏi thời gian qiao hàng nhanh.

Ưu và nhược điểm khi chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

Lợi ích: Số tiền bỏ ra để chở hàng bằng đường biển tương đối thấp. Việt Nam là đất nước có đường bờ biển rộng lớn với các cảng biển nước sâu chính vì thế việc giao nhận hàng hóa trở nên khá thuận lợi so với các nước khác cùng khu vực. Khi sử dụng hình thức này Hàng hóa được chứa trong những container chuyên dụng có thể chống nước, chống ẩm đảm bảo an toàn, ổn đinh tuyệt đối trong suốt chuyến hành trình. Thủ tục nhanh gọn cũng là một trong những yếu tố làm khách hàng rất thích

Nhược điểm: Thời gian giao nhận khá lâu trung bình khoảng vài tuần tới một tháng để hàng hóa cập cảng. Hạn chế về tải trọng của tàu thuyền & phụ thuộc vào giao thông đường biển cũng như điều kiện tự nhiên, thời tiết.

7 lý do chọn dịch vụ vận tải đường biển của chúng tôi:

- Mức cước phí hợp lý trên thị trường

- Hỗ trợ làm thủ tục và các giấy tờ liên quan nhanh chóng

- Đa dạng các ngành hàng vận chuyển

- Lấy hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí

- Hỗ trợ đóng kiện gỗ, hun trùng nhanh trong ngày

- Có đầy đủ các chính sách bảo hiểm rủi ro

- Đội ngũ tư vấn viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng cống hiến hết mình vì khách hàng.

Cung cấp dịch vụ vận tải biển uy tín

Các cảng biển loại 1 ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả, Hòn Gai, Hải Phòng, Nghi Sơn, Cửa Lò, Vũng Áng, Chân Mây, Đà Nẵng, Dung Quất, Quy Nhơn, Vân Phong – Bình Định, Nha Trang, Ba Ngòi – Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ…

Các cảng biển lớn quốc tế : Cảng Thượng Hải, Cảng Singapore , Cảng Thâm Quyến ,Cảng HongKong , Busan – Hàn Quốc, Ninh Ba – Chu Sơn , Thanh Đảo , Quảng Châu – Trung Quốc, Jebel Ali – Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Thiên Tân..

Thủ tục xuất khẩu trong vận tải bằng đường biển

Các lô hàng hóa khi tham gia quá trình xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. đều được ủy thác cho người giao hàng lo liệu từ khi thông quan cho đến lúc hàng hóa được xếp lên tàu. Các chứng từ liên quan đến quá trình hoạt động này bao gồm:

Chứng từ liên quan đến hải quan :

- Một văn bản của bộ thương mại hoặc của cơ quan quản lý có thẩm quyền cho phép xuất khẩu hàng hóa ( để đối chiếu với hàng hóa xuất khẩu).

- Hai bản chính các tờ khai hải quan hàng hóa xuất khẩu có liên quan.

- Một bản sao hợp đồng mua bán ngoại thương, hoặc các giấy tờ tương ứng khác.

- Một giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp xuất khẩu.

- Hai bảng chính kê khai hàng hóa chi tiết xuất khẩu.

Chứng từ liên quan đến cảng và tàu

- Chỉ thị sắp xếp hàng hóa của người ủy quyền gửi hàng và bên công ty bốc xếp hàng hóa.

- Biên lai nhận hàng ( xác nhận hàng hóa đã được chuyển lên tàu) của thuyền phó.

- Vận đơn đường biển ( quan trọng trong vận chuyển hàng quốc tế)

- Bảng danh sách hàng hóa được vận chuyển trên tàu

- Phiếu kiểm tra và đếm hàng ( thông tin chi tiết về số lượng thực tế hàng hóa trên tàu)

- Sơ đồ sắp xếp hàng hóa.

Chứng từ liên quan khác

- Các giấy tờ liên quan đến chứng nhận nguồn gốc xuất xứ

- Các giấy tờ liên quan đến chứng nhận bảo hiểm hàng hóa

- Các giấy tờ liên quan đến xác định trọng lượng, kích cỡ của hàng hóa trên tàu

- Các giấy tờ liên quan đến các hóa đơn thuơng mại, phiếu đóng gói hàng hóa….

Bên cạnh đó, tùy từng loại hàng hóa đặc biệt, mà các cơ quan quản lý nhà nước sẽ có thêm những văn bản điều chỉnh cho hợp lý theo từng giai đoạn. Việt Nam đang là nước dẫn đầu khu vực về xuất khẩu nông sản, vải, và da giày sang các thị trường quốc tế. Vì thế vận tải đường biển đã và đang là một ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước.

Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, giúp quý khách lo giấy tờ hải quan. Quý khách vui lòng liên hệ ngay để đội ngũ chuyên viên tư vấn và báo giá cho quý khách tốt nhất.