dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách tắm trắng truyền thống không còn hiệu quả

Cách tắm trắng truyền thống không còn hiệu quả

Chăm sóc da bằng cách làm truyền thống vốn đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay, ngay cả khi tắm trắng cũng có không ít người thích dùng cách này. Về vấn đề hiệu quả mà nó đem lại, đây vẫn là chủ đề được đưa ra tranh luận không ít ở thời điểm hiện tại.

 

Bởi hiện nay có nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau và với công nghệ hiện đại cũng đội ngũ nhân viên đã được đào tạo cơ bản vượt trội đã làm cho các phương pháp tắm trắng truyền thống dần bị lép vế, bị loại bỏ và nhàm chán khi sử dụng. Tuy nhiên việc tắm trắng truyền thống không còn hiệu quả cũng bởi do rất nhiều nguyên nhân.

Nói với việc tắm trắng truyền thống là phương pháp làm trắng da bởi các nguyên liệu từ cây cối thiên nhiên như: hương nhu, mần trầu hay cũng có thể từ cám gạo, nha đam… Những thực phẩm đến từ thiên nhiên khá là hoàn hảo cho việc tắm trắng thời xưa. Nhưng cho đến bây giờ các gairi phấp này đã không được trọng dụng nữa. Bởi hiệu quả bị giảm rất nhiều.

Nguyên nhân dẫn đến việc tắm trắng truyền thống bị thờ ơ là rất nhiều. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu để nhận ra hướng giải quyết khắc phục.

Thứ nhất nhiệt độ môi trường thời nay có nhiều biến đổi so với thời xưa. Bởi vì thời xưa khi chưa xuất hiện các tòa nhà cao tầng thì cây cối um tùm rất nhiều. Việc xây dựng và vứt rác bừa bãi cũng ảnh hưởng không ít đến sự biến đổi khí hậu.

Thứ hai, do những sản phẩm thiên nhiên không còn được an toàn. Nhiều sản phẩm bị phun thuốc trừ sâu, thuốc thúc đẩy cây cối khiến cho sản phẩm ấy không còn thiên nhiên và gây hại tới da là rất lớn. Nếu không biết cách bài trừ các độc tố có ở nó sẽ không còn hiệu quả gì cho việc trắng da.

Thứ ba, do thời gian để tắm trắng là rất lâu. Tắm trắng bằng truyền thống phải chờ đời sự thay đổi ở làn da là thời gian dài. Mà người sử  dụng chỉ muốn tắm trắng cấp tốc nên đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc tắm trắng truyền thống hiệu quả kém.