dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại con lăn băng tải tại công ty Bến Thành Equipment

Các loại con lăn băng tải tại công ty Bến Thành Equipment

Bến Thành Equipment luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng, nhất là đối với các loại con lăn băng tải, để quý khách tha hồ lựa chọn.

Con lăn thành phần bắt buộc không thể thiếu trong bất kỳ băng tải nào, dù là băng tải chạy thảm thì con lăn cũng góp phần vào việc di chuyển của thảm. Bạn biết đấy con lăn ngoài vai trò đỡ vật dụng, di chuyển nó còn có nhiệm vụ tải lực bớt cho băng tải. những tiết xúc nhỏ sẽ giúp băng tải phân bố lực tốt hơn là sử dụng băng tải thảm.

Các loại con lăn băng tải tại công ty Bến Thành Equipment

Con lăn trong băng tải thì thường có kích thước dài hơn các con lăn sử dụng trong máy móc, thiết bị. Chúng thường được làm bằng inox là chủ yếu để đảm bảo tính vệ sinh và độ bền lâu nhất, băng tải hư thường là hư động cơ, hư khung chứ ít khi nào hư con lăn, có hư thì chỉ hư bạc đạn. Chính vì thế mà sử dụng con lăn sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí thay thế hơn, với thảm thì 2 hay 3 năm là phải căng chỉnh hay thay mới còn con lăn thì cả 10 năm.

Các loại con lăn băng tải tại công ty Bến Thành Equipment

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, bên cạnh đó là máy móc luôn được đầu tư liên tục và kiểm tra định kì cho nên luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất. Đa dạng về mẫu mã và có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho quý khách hàng. Hệ thống băng chuyền hay còn được gọi là con lăn băng tải đang là một hệ thống khá hot trên thị trường hiện nay. Được nhiều công ty, xí nghiệp sử dụng ngày một nhiều vì thấy được sự tiện lợi của chúng. Bên cạnh đó do nhu cầu sử dụng tăng cho nên nhiều công ty mọc lên để đáp ứng nhu cầu gia công và sử dụng của quý khách, chính điều này càng làm cho quý khách có nhiều sự lựa chọn nhưng lại khó lựa chọn hơn. Tuy nhiên mọi vấn đề sẽ được xóa tan khi đã có công ty Bến Thành Equipment của chúng tôi.

Các loại con lăn băng tải tại công ty Bến Thành Equipment

Tại công ty có các loại con lăn băng tải khác nhau, và chúng được chia làm hai phần là con lăn và băng tải. Con lăn thì bao gồm con lăn kẽm, con lăn mạ kẽm, con lăn nhôm, con lăn bọc cao su, con lăn nhựa,… ngoài ra còn có con lăn thẳng, con lăn tự chỉnh.. tùy vào từng môi trường mà quý khách có thể lựa chọn khác nhau. Chúng tôi còn có sự liên kết với các công ty gia công cơ khí uy tín trên thị trường hiện nay, cho nên có thể thực hiện được mọi mẫu mã mà quý khách đặt ra. Song, vấn đề giá cả lại vô cùng hấp dẫn và có nhiều ưu đãi dành cho quý khách, như có thể chỉnh sửa và bổ sung ngay khi có phát hiện sai sót diễn ra. Hay chúng tôi có thể đổi mới hoàn toàn nếu như hệ thống có gì đó trục trặc.

Nhanh chân đến các hệ thống xưởng gia công cơ khí của Bến Thành Equipment ngay hôm nay để nhận những bất ngờ nhé!

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT