dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Philips dùng cho nhà tắm

Nhà tắm là không gian nên sử dụng bóng đèn philips để chiếu sáng. Sản phẩm rất phù hợp với môi trường ẩm thấp đặc trưng của không gian này.

Phòng tắm của bạn phải được đảm bảo đủ sáng để thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như trang điểm, đeo kính áp trọng, cạo râu…Các công việc này cần độ chính xác cao nên ánh sáng phải đảm bảo cho tầm quan sát của bạn. Tuy nhiên ánh sáng nhà tắm cũng phải mang tính thư giãn để khi bạn tắm vào cuối mỗi ngày.

Bóng đèn philips có rất nhiều loại thích hợp với cho không gian này như: đèn treo trường, ốp trần, đèn chiếu sáng điểm... Sản phẩm cung cấp nguồn ánh sáng ổn định và êm dịu, cường độ ánh sáng vừa đủ cho bạn thực hiện các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Đèn opps trần Philips 33362

Bóng đèn philips được bịt kín nên nước không thể vào bên trong vì thế chúng rất phù hợp để sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Bạn không cần lo lắng thiết bị sẽ hư hỏng vì thấm nước, sản phẩm vẫn sẽ hoạt động rất hiệu quả khi trường hợp này xảy ra.

Đèn phòng tắm QCG303 Philips

Sản phẩm sản xuất theo các tiêu chuẩn IP23, IP44, IP65. Chất liệu, hiệu suất luôn được cân nhắc kỹ càng để đảm bảo an toàn và sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Độ sáng của sản phẩm rất ổn định, khuếch tán đều ánh sáng.

Một lời khuyên nho nhỏ cho bạn khi lặp đặt bóng đèn trong phong tắm. Bóng đèn nên được lặp đặt ở trên đỉnh hoặc 2 bên của gương soi.

Chiếu sáng gương để bạn có thể quan sát kỹ gương mặt của mình và loại bỏ được bóng đen mờ che tầm nhìn. Cần lắp đặp thêm một một đèn khác để chiếu sáng chung cho toàn bộ phòng. Khi cạo râu hoặc trang điểm sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

bảo hành philips

banner