dạy làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn gái bạn có ghét chuột khi tới phòng trọ bạn

Bạn gái bạn có ghét chuột khi tới phòng trọ bạn

Là con gái tôi nghĩ chắc có rất nhiều bạn không ưa thích gì mấy con chuột, ngoại trừ chị mèo gái thôi, vì khi đó mèo cái sẽ có đồ nhắm rựu. Nhưng còn đối với bạn gái của mình và của mấy bạn trai khác có bạn gái, tôi đều khẳng định rất ghét chuột, thậm chí là căm thù chuột. Xem mình xoay sở thế nào.

 

Hồi lần đầu tiên mình mới có bạn gái, quả thật thời gian đó gian nan thật, làm gì cũng phải e ngại, nép mình dưới bóng dâm của nàng, không giám nói to câu nào, cái gì cũng phải cứ dạ dạ, vâng vâng, nói chuyện điện thoại thì cứ phải nó là ngọt như mía lùi, mà thật ra mình cũng không muốn kêu là, ỷ oi thế đâu, chỉ tại cái sự là trước đây mình không phải là người hiền hậu gì, mình cũng thích chơi bời, phá phách như bao người khác, hằng ngày mình cũng thích chạy ngang chạy dọc với mấy thằng bạn, đá banh phọt phẹt, nhưng mà từ lúc có nàng cái, nào có dám đá nữa, mà mình cũng rất thích chơi game, gần như là món ruột, mà nàng cũng nhẫn tâm bắt mình kiêng bằng được, hạ xuống một tuần cho chơi hai bữa thoải mái, thế là mình cũng phải chấp nhận nào dám hó hé lời nào, nếu mà hó hé có đường mà ra nhà khách ngủ chứ trả chơi, nên câm nín ăn món khác. Hằng ngày, rồi tháng nào cũng như vậy, miết rồi thành thói quen của nhà mình lúc nào không ai hay, mình bắt đầu thấy không khó chịu nữa mà tự bản thân thấy ý thức, mấy việc làm đó là đúng. Thứ nhất, là mình nghĩ nó rất tốn tiền, tính sơ sơ qua thì một tuần mất toi 400 ngàn rồi, sót lắm chứ trả chơi, đã thế lại không có sức khỏe gì nhiều, bạn gái cứ trêu suốt là yếu, con trai phải mạnh mẽ lên, đâm ra mình lại có hứng đi tập gym.

Nhưng đổi lại, bạn gái mình có một cái tật rất là kinh niên là sợ chuột, sợ lắm chứ không phải giỡn chơi, mấy lần gặp chuột là mặt cứ méo mó, kêu anh ơi nó lại tới kìa, thế là mình lại có dịp trổ tài là anh hùng cứu mỹ nhân, thế là cứu luôn. Nhưng mình nghĩ làm tay không như vậy nghe có vẻ không ổn chút nào, nên mình nghĩ  cần phải tìm cách diệt cho hết, mình nghĩ tới ngay phải mua thuốc diệt chuột, thế là mình mua thuốc diệt chuột về để hành xử, may mắn lần đầu tiên mua thì trúng ngay thuốc tốt, chuột ăn phải chết hết qua mấy lần mình bẫy, kể từ lần sau không thấy đâu nữa, đã thế nó lại rất an toàn, nói tới đây chắc các bạn biết là thuốc diệt chuột nào rồi đúng không, nó là thuốc diệt chuột Biorat sinh học, rất an toàn và hiệu quả, nếu chưa tin hết, bạn có thể mua về thí nghiệm mấy con chuột nhà mình nhé.